Lộ diện thiết kế 2 màu ấn tượng, Selfie Siêu Chụp Đêm OIS của vivo V21 5G

24/04/2021 11:00 GMT+7

Mới đây, trang web của vivo bất ngờ công bố một số thông tin đầu tiên về smartphone có tên V21 5G, dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dù mới ra mắt X60 Pro thuộc phân khúc smartphone cao cấp trong vòng chưa đầy một tháng, mới đây vivo lại khiến giới công nghệ “xôn xao" khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm V21 5G. Theo trang web chính thức của vivo, V21 5G thuộc dòng V-series tầm trung của hãng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, và hãng cũng đã hé lộ loạt thông số kỹ thuật chính, tập trung vào tính năng chụp ảnh selfie cũng như thiết kế mỏng nhẹ, thời trang đặc trưng của dòng sản phẩm này.
Cụ thể, về khả năng chụp ảnh selfie, vivo V21 5G sẽ có camera trước 44MP với sự hỗ trợ của công nghệ chống rung quang học OIS và chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm, hứa hẹn mang tới cho người dùng những tấm ảnh “tự sướng” chất lượng nhất dù chụp trong điều kiện ánh sáng nào.
Về camera sau, vivo V21 5G sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau tương tự Vivo V20, trong đó chứa cảm biến chính 64MP hỗ trợ công nghệ chống rung OIS, đi kèm với công nghệ quay video ổn định kể cả trong điều kiện thiếu sáng.
Nói về thiết kế vốn đã thành thương hiệu nổi bật của dòng V-series, vivo cũng tiết lộ rằng V21 5G là “điện thoại 5G mỏng nhất” của hãng này, đi kèm với 2 màu sắc “thời thượng". Qua những hình ảnh được vivo chia sẻ trên trang web chính thức cũng như trên fanpage của vivo, chúng ta có thể thấy smartphone này sở hữu tông màu khá ấn tượng. Tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ phải chờ đợi để biết chính xác 2 màu sắc mà vivo muốn giới thiệu trên V21 5G là gì.
Một điểm thú vị khác trong cấu hình vivo V21 5G đó là máy được trang bị RAM “ảo". Đây là sản phẩm đầu tiên của dòng V được tích hợp công nghệ này, sau khi vivo trang bị công nghệ RAM mở rộng trên các sản phẩm dòng X mới đây. Ở vivo V21 5G, máy sẽ có 8GB RAM vật lý và thêm 3GB RAM ảo.
Bên cạnh đó, V21 5G sẽ được hỗ trợ công nghệ 5G với công nghệ SIM kép 5G+5G. Với việc X60 Pro đã thể hiện những thông số khá ấn tượng về tốc độ mạng 5G, chúng ta có thể hy vọng vivo sẽ đưa công nghệ “phủ sóng" 5G thành công xuống phân khúc tầm trung cho V21 5G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.