Lộ diện tai nghe không dây giá rẻ Power Earbuds Lite của Nokia

31/08/2020 09:36 GMT+7

Dựa vào bức ảnh và tài liệu chứng nhận Bluetooth SIG mới đây cho thấy, Nokia dường như đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của một phiên bản tai nghe không dây giá rẻ.

Theo GSMArena, mẫu tai nghe không dây này có số model BH-405 và mang tên Power Earbuds Lite. Chưa rõ các tính năng “cắt giảm” của tai nghe là gì so với Power Earbuds BH-605 cao cấp nhưng có một điều thú vị là nó sử dụng kết nối Bluetooth 5.1 giúp mang đến kết nối tốt hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với chip Bluetooth 5.0 bên trong Power Earbuds ban đầu.
Về mặt lý thuyết, tai nghe thậm chí cung cấp thời lượng pin tốt hơn so với mức 5 giờ mà Power Earbuds BH-605 mang lại. Tuy nhiên, Power Earbuds BH-605 còn đi kèm hộp đựng chứa pin 3.000 mAh hứa hẹn bổ sung 150 giờ cho tai nghe.

Thông số kỹ thuật Power Earbuds Lite được chứng nhận bởi Bluetooth SIG

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, mẫu tai nghe Nokia cao cấp được chứng minh là cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thật khó để kỳ vọng những điều này cũng đến với phiên bản Lite nhưng ít nhiều hy vọng Nokia vẫn sẽ giữ lại một số tính năng của sản phẩm gốc, chẳng hạn như xếp hạng IPX7.
Được biết, HMD Global sẽ tham gia IFA 2020 với kế hoạch ra mắt một loạt smartphone tầm trung mới, bao gồm Nokia 2.4, 3.4, 6.3 và 7.4, vì vậy có lẽ Power Earbuds Lite cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào ngày 3.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.