Lộ diện smartphone Motorola Moto X

21/07/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Trang Engadget cho biết, họ đã có được trong tay hình ảnh thông cáo báo chí của chiếc smartphone Motorola Moto X, được cho là sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 1.8 tới.

(TNO) Trang Engadget cho biết, họ đã có được trong tay hình ảnh thông cáo báo chí của chiếc smartphone Motorola Moto X, được cho là sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 1.8 tới.

Theo Engadget, vào hôm 20.7, Motorola đã bắt đầu gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia một sự kiện của hãng vào ngày 1.8 tới tại thành phố New York (Mỹ).

 
Hình ảnh được cho là của chiếc Motorola Moto X - Ảnh: Engadget

Trong thư mời có ghi rõ dòng chữ Moto X, cho nên có thể xem đây là thời điểm Motorola công bố smartphone mới nhất của mình.

Được biết, Moto X chính là smartphone được nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Theo thông tin rò rỉ ban đầu, Moto X được cho là chỉ có cấu hình tầm trung với màn hình có độ phân giải 720p, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, máy ảnh sau 10 MP, chạy nền tảng Android 4.3 Jelly Bean (chưa được công bố).

Tuy nhiên, đây là chiếc smartphone rất đặc biệt khi có khả năng tùy biến giao diện theo ý thích người dùng và được bán ra thị trường với 20 màu sắc.

Thành Luân

>> Motorola sắp tung loạt điện thoại Android
>> Motorola RAZR i có thêm phiên bản màu trắng
>> Bộ đôi Motorola Razr HD lên Jelly Bean
>> Motorola RAZR i "lên kệ" tại Anh
>> Microsoft lôi Google vào vụ kiện với Motorola
>> Bộ đôi Motorola HD lên kệ ngày 18.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.