Lộ diện smartphone hỗ trợ bút stylus của LG

01/05/2018 09:49 GMT+7

Nhà sản xuất LG (Hàn Quốc) đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại có trang bị bút stylus mang tên Q Note.

Theo PhoneArea, lần gần nhất LG thử nghiệm với một mẫu smartphone dùng bút là khoảng một năm trước, trên sản phẩm Stylo 3 Plus. Nhưng theo bản quyền được đăng ký mới đây với sản phẩm có tên Q Note, LG có vẻ đã sẵn sàng tung ra một thiết bị khác.
Dòng thiết bị có tên Q đầu tiên của LG vẫn còn khá mới. Hai sản phẩm đầu tiên ra mắt là Q6 và Q8, xuất hiện vào năm ngoái. Đây đều là những model tầm trung và có vẻ được thị trường chấp nhận.
Gần đây, một số tin rò rỉ khẳng định hãng đang phát triển mẫu Q7. Tuy nhiên với những thông tin mới nhất, có vẻ LG sẽ mở rộng số lượng smartphone của mình trong năm 2018 với sản phẩm tên Q7 Note.
Nếu thông tin về sản phẩm chính xác, đây sẽ là thiết bị kế nhiệm của mẫu Stylo 3 Plus năm 2017 và tiếp tục là một sản phẩm sở hữu mức giá tầm trung.
Thông tin về thiết kế và ngày ra mắt của sản phẩm vẫn chưa được xác nhận. Máy có thể mang màn hình tỷ lệ 18:9 và có nét giống với mẫu G7 ThinQ - chiếc flagship năm nay của LG. Vào ngày 2.5, LG sẽ giới thiệu smartphone cao cấp tiếp theo nhưng thiết bị dòng Q7 có thể phải tới cuối tháng này mới xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.