Lộ diện Oppo Reno3 cùng ốp lưng đặc biệt

Thành Luân
Thành Luân
07/05/2020 14:12 GMT+7

Vào ngày 8.5, Oppo sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới của hãng là Reno3 và Reno3 Pro. Hiện tại, hình ảnh của sản phẩm đã được công bố kèm theo đó là quà tặng vỏ bảo vệ được chế tác đặc biệt.

Với dòng máy Reno3 và Reno3 Pro, lần đầu tiên Oppo hợp tác cùng nhà thiết kế Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt. Bộ ốp lưng được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen, được hãng tặng kèm khi người dùng mua máy sớm.

Khi mua Oppo Reno3 sớm, người dùng sẽ được tặng kèm chiếc ốp lưng đặc biệt do nhà thiết kế Jimmy Choo, OBE chế tác cùng Oppo

Ảnh: T.Luân

Reno3 trang bị tấm nền AMOLED với kiểu “màn hình giọt nước” cho tỷ lệ hiển thị ấn tượng. Sản phẩm này cũng là dòng smartphone đầu tiên của Oppo có tính năng selfie đêm bằng camera trước có độ phân giải 44 MP - lớn nhất trên thị trường.
Ngoài ra, Oppo Reno3 được trang bị 4 camera sau với đa dạng góc chụp, gồm: 48 MP (camera chính) + 13 MP (camera tele) + 8 MP (camera góc siêu rộng/Macro) + 2 MP (camera đơn sắc). Reno3 có thêm tính năng Ultra Clear Image cho ra bức ảnh lên tới 108 MP bằng giải pháp phần mềm tổng hợp nhiều khung hình với độ nét cao và chất lượng.

Oppo Reno3 được trang bị 4 camera sau với đa dạng góc chụp

Ảnh: T.Luân

Về cấu hình, Oppo Reno3 chạy trên bộ xử lý Helio P90 8 nhân và hệ điều hành ColorOS 7 được tùy biến dựa trên nền tảng Android 10, thừa hưởng tính năng sạc nhanh VOOC 3.0, đi kèm với đó là 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.