Lộ diện màu sắc dành cho Galaxy S11, Note 10 Lite và Buds 2

12/11/2019 14:20 GMT+7

Thông tin về màu sắc có trên loạt Galaxy S11 tiếp theo của Samsung dường như đã được vén màn dựa trên những rò rỉ mới nhất.

Theo PhoneArena, Samsung dường như cố gắng hạn chế số lượng tùy chọn của dòng Galaxy S11, ít nhất về màu sắc khi các mẫu Galaxy S11 được cho sẽ có sẵn với các màu Xanh lam, Xám và Đen, còn Hồng và Trắng được bổ sung vào các mẫu ở mức độ độc quyền khác nhau.
Điều này là cần thiết trong bối cảnh các tin đồn trước đó nói rằng Galaxy S11 đi kèm với 5 biến thể khác nhau, bao gồm biến thể 4G và 5G, cũng như 3 kích cỡ màn hình. Dòng sản phẩm Galaxy S11 được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 2.2020.
Không chỉ có vậy, màu sắc Galaxy Note10 Lite cuối cùng cũng được xác nhận khi phiên bản này dự kiến sẽ có các bảng màu tương tự Galaxy Note10. Trong khi đó, thế hệ thứ hai của tai nghe Galaxy Buds sẽ xuất hiện với các màu Xanh lam, Hồng, Đen và Trắng.
Liên quan đến Galaxy Buds, báo cáo cho biết rằng sản phẩm sẽ đi kèm tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động - những tính năng đã mang lại thành công cho Sony và Apple với những mẫu tai nghe ra mắt gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.