Lộ diện LG Wing với màn hình xoay để lộ màn hình phụ

13/05/2020 06:34 GMT+7

Sau khi ra mắt Velvet, LG được cho là đang phát triển một mẫu smartphone độc đáo mới có tên mã Wing (chưa có tên chính thức) đi kèm một thiết kế khá độc đáo.

Theo SlashGear, LG Wing có “một màn hình rưỡi” thay vì hai. Về cơ bản, màn hình thứ hai này được ẩn bên dưới màn hình chính của điện thoại và chỉ có thể được tiết lộ khi người dùng xoay sang một bên. Nói tóm lại, người dùng có thể chuyển máy sang vị trí hình chữ T với màn hình chính nằm ngang ở phía trên, trong khi màn hình hình vuông phụ thứ hai ở phía dưới.
Câu hỏi đặt ra là quá trình sử dụng thiết kế này sẽ như thế nào. Hình ảnh về sản phẩm cho thấy nó sẽ có màn hình chính mở rộng xuống màn hình thứ hai để hiển thị nhiều nội dung hơn. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để hiển thị nội dung phụ hoặc vị trí cho bàn phím mà không làm ảnh hưởng đến nội dung trên màn hình chính.

Màn hình phụ cũng có thể giúp mở rộng nội dung cho màn hình chính khi cần

Ảnh chụp màn hình

Cho dù kết quả cuối cùng ra sao thì vẫn còn quá sớm để nói về những gì LG Wing có thể mang lại. Vấn đề quan trọng với Wing lúc này không phải là việc sản xuất hay doanh số mà làm thế nào để có thể thuyết phục các nhà phát triển hỗ trợ một tính năng lạ lẫm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.