Lộ diện đồng hồ thông minh đầu tiên của Oppo

Thành Luân
Thành Luân
24/07/2020 12:50 GMT+7

Oppo sẽ chính thức tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, với hai dòng sản phẩm với kích thước 46 mm và 41 mm phù hợp với mọi cổ tay người sử dụng.

Phiên bản kích thước 46 mm sẽ là bản cao cấp hơn khi sử dụng màn hình 1,91 inch độ phân giải 402 × 476 pixel với mật độ điểm ảnh 326 ppi cho chất lượng hiển thị tốt, sắc nét với độ bao phủ màu lên đến 100% DCI-P3. Độ sáng màn hình đạt tới 500 nit cho việc hiển thị ngoài trời tốt hơn.
Cũng nhờ vào kích thước lớn, bên trong phiên bản 46 mm là viên pin 430 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 36 tiếng và có thể đạt 21 ngày trong chế độ tiết kiệm năng lượng. Đồng thời Oppo còn trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC trên các điện thoại của mình xuống cho Oppo Watch, rút gọn thời gian sạc đầy pin của đồng hồ chỉ còn 75 phút, nhanh hơn so với hơn 2 tiếng của một số smartwatch khác trên thị trường.

Oppo Watch còn trang bị khả năng sạc nhanh VOOC

Ảnh: T.Luân

Vì là phiên bản cao cấp hơn, ngoài thân đồng hồ sử dụng chất liệu hợp kim nhôm thì mặt lưng của đồng hồ sử dụng vật liệu sứ kết hợp với Polycarbonate không gây kích ứng da và đeo thoải mái hơn. Phiên bản 46 mm cũng cho khả năng chống nước lên đến 5 ATM.
Về phiên bản 41 mm, đây sẽ là phiên bản rút gọn một chút so với bản 46 mm. Phiên bản này sử dụng màn hình AMOLED có kích thước 1,6 inch, độ phân giải 320 × 360 pixel và mật độ điểm ảnh là 301 ppi cho chất lượng hiển thị khá tốt. Tỷ lệ màn hình so với tổng thể máy chỉ đạt 65,22% nhưng tổng quan vẫn cho mặt đồng hồ một thiết kế cao cấp không thua kém bản 46 mm.
Phiên bản nhỏ hơn này chỉ sở hữu viên pin 300 mAh nhưng thời lượng pin duy trì 24 tiếng trong một lần sạc và có thể đạt 14 ngày với chế độ tiết kiệm năng lượng. Cũng giống như bản 46 mm, phiên bản 41 mm cũng được trang bị sạc nhanh VOOC với công suất thấp hơn một chút, nhưng đem đến thời gian sạc đầy thiết bị là 75 phút. Phiên bản này sẽ sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cho thân đồng hồ và mặt lưng là Polycarbonate.

Oppo Watch sử dụng nền tảng WearOS của Google

Ảnh: T.Luân

Cả hai phiên bản 41 mm và 46 mm được trang bị chip Snapdragon 3100 và kết hợp với chế độ tiết kiệm năng lượng chip Apollo3 để đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất sử dụng đồng hồ và tiết kiệm năng lượng. Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ điều hành WearOS dành cho các thiết bị đeo từ Google.
Tại thị trường Việt Nam, Oppo công bố giá bán dòng đồng hồ thông minh đầu tiên của mình vào ngày 1.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.