Lộ diện cấu hình Bphone 2?

04/02/2016 15:55 GMT+7

Một nhà bán lẻ điện thoại trong nước vừa cho đăng tải những hình ảnh chi tiết có liên quan đến mẫu smartphone Bphone 2 của Bkav.

Một nhà bán lẻ điện thoại trong nước vừa cho đăng tải những hình ảnh chi tiết có liên quan đến mẫu smartphone Bphone 2 của Bkav.

Hình ảnh công bố được cho là cấu hình chi tiết của Bphone 2 - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh công bố được cho là cấu hình chi tiết của Bphone 2 - Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, ngay trên trang web bán hàng của Thế Giới Di Động bất ngờ xuất hiện thông tin chi tiết "cấu hình của Bphone 2". Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị 4K, dùng bộ vi xử lý Snapdragon 820, 8 nhân với tốc độ 2.2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, camera sau 21 MP, camera trước 5 MP.
Ngoài ra, Bphone 2 còn được cho là có thiết kế kim loại nguyên khối, dày 7mm, dung lượng pin trên máy cũng khá lớn, lên tới 4.100 mAh và được cài sẵn nền tảng BOS mới (được tùy biến từ bản Android 5.0).
Nếu thông tin này là chính xác, thì Bphone 2 sẽ là một mẫu smartphone có cấu hình rất mạnh, tương đương với các dòng smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường.
Được biết, Bphone là mẫu smartphone do Bkav phát triển được công bố vào ngày 26.5.2015. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa VAT).
Tuy nhiên, do còn khá nhiều lỗi khi phát hành nên sản phẩm này không nhận được sự quan tâm của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.