Lộ diện bút S-Pen dùng trên Galaxy Note 9

Thành Luân
Thành Luân
30/07/2018 12:14 GMT+7

Hình ảnh về chiếc bút thông minh S-Pen được trang bị trên mẫu Galaxy Note 9 đã lộ diện, qua đó cho người dùng cái nhìn rõ hơn về sản phẩm mới sắp ra mắt của Samsung.

Theo PhoneArena, một bức ảnh so sánh về cây bút S-Pen dùng trên Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 đã xuất hiện. Trong đó, có khá nhiều chi tiết mới lộ diện.
Cụ thể, khi nhìn qua bức ảnh rò rỉ thì có thể thấy cả hai phiên bản bút cảm ứng S-Pen này đều khá giống nhau về kích thước và bố cục các chi tiết. Tuy nhiên, thân bút S-Pen trên Note 9 được thiết kế với các cạnh được cắt gọn theo hình chữ nhật hơn.
Điều này đồng nghĩa với việc S-Pen của Note 9 sẽ không thể gắn vừa khe bút của Note 8. Ngoài ra, bề ngoài của chúng dường như không có thay đổi gì đáng kể.
Bên cạnh đó, một số thông tin cho biết S-Pen trên Note 9 sẽ lần đầu tiên được trang bị thêm tính năng bluetooth giúp điều khiển thiết bị từ xa, chẳng hạn như người dùng có thể điều khiển nhạc hoặc thực hiện việc nhận cuộc gọi điện thoại.
Về mẫu Galaxy Note 9, dự kiến sản phẩm này sẽ trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Một số tin đồn khẳng định thiết bị sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch, tỷ lệ 18.5:9, pin 4.000 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.