Lộ ảnh iPhone 7 dùng camera kép, bỏ dải ăng-ten phía sau

14/03/2016 07:03 GMT+7

Đây là hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 của Apple trong năm nay, được phát đi từ trang tin công nghệ NowhereElse.fr tại Pháp.

Đây là hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 của Apple trong năm nay, được phát đi từ trang tin công nghệ NowhereElse.fr tại Pháp.

iPhone 7 sẽ có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình - Ảnh chụp lại từ trang NowhereElse.friPhone 7 sẽ có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình - Ảnh chụp lại từ trang NowhereElse.fr
Theo NowhereElse.fr, đây chính là chiếc iPhone 7 của Apple trong năm nay. Sở dĩ nguồn tin này khẳng định như vậy là bởi ảnh rò rỉ có xuất hiện cụm camera kép, từng được đồn đoán rất nhiều trên iPhone thế hệ mới.

Cụ thể, ảnh rò rỉ của NowhereElse.fr cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mặt lưng của iPhone 7. Theo đó, có 2 điểm thay đổi lớn xuất hiện trên chiếc iPhone thế hệ mới này.

Thứ nhất, ở phía sau của iPhone 7 có tới 2 camera, một to, một bé. Điều này đặt ra nghi vấn, phải chăng tin đồn iPhone 7 trang bị camera kép là chính xác?

Ngoài ra, kích thước cụm camera kép lớn hơn so với iPhone 6S cũng khiến nhiều người tin rằng, Apple sẽ nâng cấp chất lượng chụp hình trên iPhone 7 mới. Camera lớn hơn sẽ cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn, camera nhỏ còn lại sẽ mở rộng góc chụp trên iPhone.
Thứ hai, người ta cũng quan sát thấy, ảnh rò rỉ iPhone 7 đã không còn xuất hiện những vạch ăng-ten chạy ngang cạnh trên và dưới của iPhone trước đây. Minh chứng là mặt lưng máy hoàn toàn nhẵn nhụi, phẳng lì, không xuất hiện thêm chi tiết nào bất thường.

Cần phải nhấn mạnh, nếu hình ảnh rò rỉ trên là sự thật, đây sẽ là thông tin không thể vui hơn đối với người dùng. Nhất là trong bối cảnh iPhone thường xuyên bị chỉ trích về dải nhựa ăng-ten khá vô duyên ở mặt lưng.

Còn liên quan tới kích thước của iPhone 7, nguồn tin cho rằng, máy sẽ có 2 phiên bản màn hình: 4,7 inch và 5,5 inch tương tự iPhone 6 và iPhone 6S trước đây. Có điều, nhiều khả năng phiên bản iPhone màn hình 5,5 inch trong năm nay sẽ lấy tên là iPhone 7 Pro.

Tuy nhiên, trước khi bộ đôi iPhone 7 mới được chính thức trình làng, có thể chúng ta còn được chứng kiến màn ra mắt của iPhone SE màn hình 4 inch vào tháng 3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.