Lộ ảnh Google Glass phiên bản mới

10/03/2019 13:46 GMT+7

Google Glass vẫn còn được sản xuất với phiên bản doanh nghiệp vào năm 2017. Giờ đây, Google đã nâng cấp nó với những linh kiện mới và hỗ trợ cổng USB-C.

Theo TheVerge, sự thay đổi lớn nhất trên Google Glass phiên bản doanh nghiệp thế hệ tiếp theo chính là cổng sạc USB-C. Nó sẽ thay thế dây sạc nam châm được sử dụng trên các phiên bản trước. Đây là một sự thay đổi hợp lý khi đối tượng Google hướng đến sẽ là người dùng làm việc tại các nhà xưởng và nhà kho. Tại đó, khả năng sạc nhanh sẽ quan trọng hơn tính thẩm mỹ của bộ sạc từ tính.
Google Glass mới sẽ được trang bị chip Snapdragon 710, hỗ trợ LTE, Bluetooth 5.0 và chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11ac. Camera cũng nhận cải tiến: từ cảm biến 8 MP lên 32 MP, hỗ trợ quay video 4K với 30 khung hình trên giây hoặc quay full HD với 120 khung hình trên giây.
Ram của kính tăng từ 2 GB lên 3 GB. Nói cách khác, điều này tương tự như nâng cấp một chiếc điện thoại tầm trung lên tầm cao cấp nhưng trong một lớp khung khác.
Dù các thay đổi trên không đáng kể, Google Glass thế hệ mới được xem như đối thủ của HoloLens 2 do Microsoft sản xuất khi cả hai cùng tập trung cung cấp lợi ích của AR (tăng cường thực tế) đến khách hàng doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.