LinkedIn cải tiến giúp tìm việc nhanh hơn

15/05/2018 11:20 GMT+7

LinkedIn sẽ giới thiệu đến người dùng trên toàn cầu tính năng“How you Match”, cũng như tùy chọn nộp đơn ứng tuyển công việc với một cú nhấn chuột (one-click apply) vào cuối tháng 5.2018.

Theo VentureBeat, với khoảng 560 triệu thành viên và hơn 14 triệu lượt đăng tuyển, mạng xã hội về việc làm LinkedIn liên tục tìm kiếm các cách thức mới để thực hiện việc tìm kiếm các ứng viên và cho phép họ ứng tuyển công việc nhanh hơn, dễ dàng hơn.
Theo đó, tính năng How you Match sẽ giúp cho người dùng tự đánh giá khả năng phù hợp của mình với công việc. Trước tiên họ sẽ phải chỉ ra công việc lý tưởng của mình dựa trên năm tiêu chí: kỹ năng, kinh nghiệm, ngành nghề, địa điểm và học vấn. Về phía nhà tuyển dụng, các thuật toán của LinkedIn sẽ tự động quét danh sách công việc và đánh giá chúng dựa trên các tiêu chí được cung cấp. Sau đó, bất cứ khi nào người dùng xem một công việc đăng trên LinkedIn, họ có thể dễ dàng tham khảo danh sách công việc phù hợp với các tiêu chí của họ.
How you Match cũng sẽ cho phép nhà tuyển dụng dễ dàng xem ứng cử viên nào phù hợp với công việc. Tính năng này sẽ được triển khai như là một phần của nâng cấp miễn phí cho người dùng Job Slots của LinkedIn. Là một trong nhiều tính năng trả phí mà LinkedIn cung cấp cho doanh nghiệp, Job Slots đảm bảo rằng thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ được hiển thị đến đúng các ứng viên đủ điều kiện.
Trong khi đó tính năng one-click apply sẽ có mặt trên cả thiết bị di động và máy tính cho phép người dùng đăng tải hồ sơ và thông tin liên hệ cơ bản để ứng tuyển công việc ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.