LG vẫn chậm trong nỗ lực cập nhật Android

19/04/2019 09:14 GMT+7

Hơn 1 năm kể từ ngày Trung tâm Nâng cấp Phần mềm của LG được mở cửa, đến nay bộ phận này vẫn chưa làm được gì nhiều cho các thiết bị di động của công ty.

Theo Engadget, mục đích của LG khi ra mắt trung tâm đó là mang đến một cơ sở được thiết kế để cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới của hãng một trải nghiệm bản cập nhật phần mềm và hệ điều hành “nhanh hơn, kịp thời hơn”.
Nhưng ghi nhận của Computerworld, mọi thứ mà trung tâm làm cho LG là không nhiều. Mặc dù đã tung Android Oreo cho LG G6 nhưng điều này xảy ra 9 tháng sau khi Google triển khai. Bây giờ đã được 255 ngày kể từ khi Android Pie bắt đầu đến với các thiết bị Pixel, trung tâm của LG vẫn chưa giúp đưa bản cập nhật này đến với bất kỳ thiết bị nào, ngoại trừ LG G7 One.
Đối với những thiết bị khác, LG G5 chỉ được lên đời Android Oreo sau khi bản cập nhật được phát hành 13 tháng, trong khi LG V40 ra mắt với Android 8.1 Oreo đã lỗi thời mà vẫn chưa được lên đời Pie, mặc dù nó được ra mắt sau khi Google phát hành phiên bản Pie.
Nói chung, mọi thứ đang ngày càng gây khó cho bộ phận di động của LG - vốn đã làm hao mòn ngân sách công ty. LG đã đổ lỗi cho “thị trường smartphone chậm chạp”, nhưng thất bại của Trung tâm Nâng cấp Phần mềm mà công ty rất tự hào khi khánh thành là lý do khiến khách hàng cảm thấy chán nản với các thiết bị thương hiệu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.