LG V40 ThinQ viền mỏng với màn hình 6,3 inch lộ hình ảnh

Thành Luân
Thành Luân
28/08/2018 08:18 GMT+7

Hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của LG V40 ThinQ vừa chính thức xuất hiện, nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn gần gũi nhất dành cho mẫu smartphone cao cấp mà LG sắp ra mắt.

Theo Neowin, hình ảnh cho thấy V40 ThinQ có một vài điểm tương đồng với V30S ThinQ được LG ra mắt trước đó nhưng đi kèm một loạt nâng cấp, bao gồm máy ảnh 3 ống kính phía sau và màn hình notch.
Báo cáo cho biết, điện thoại sắp tới của LG sẽ có màn hình 6,3 inch để trở thành smartphone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của công ty Hàn Quốc, cao hơn mức 6 inch có trên V30S ThinQ. Với thiết kế màn hình gần như không có khung viền, điện thoại sẽ có một notch nhỏ ở trên cùng của màn hình để chứa thiết lập camera kép phía trước.
Các thông số còn lại của thiết bị bao gồm những chi tiết phổ biến trên smartphone của LG, bao gồm loa ngoài, cảm biến vân tay gắn ở mặt phía sau, jack cắm tai nghe 3,5 mm. Điều này dựa vào hình ảnh các điểm kết nối trên thiết bị.
LG vẫn chưa công bố ngày ra mắt của V40 ThinQ, tuy nhiên trong báo cáo gần đây từ một nguồn tin Hàn Quốc cho biết công ty có thể ra mắt dòng sản phẩm V-series tiếp theo vào đầu tháng 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.