LG V30 sẽ là điện thoại đầu tiên có ống kính f/1.6

10/08/2017 14:44 GMT+7

Smartphone hàng đầu của LG trong nửa cuối năm nay là chiếc V30, được công bố vào ngày 31.8 tới tại IFA 2017 ở Berlin (Đức), sẽ có một điểm nhấn đột phá mới là thành phần camera.

Theo Theverge, V30 khi ra mắt sẽ trở thành chiếc điện thoại đầu tiên có ống kính khẩu độ f/1.6. Điều này cho phép ống kính có khả năng tiếp nhận ánh sáng cao hơn đến 25% so với ống kính f/1.8 trên nhiều điện thoại hàng đầu khác đang có trên thị trường.
Bên cạnh khẩu độ rộng hơn, cấu trúc bên trong máy ảnh mới của LG cũng sẽ bao gồm một ống kính phản chiếu được hứa hẹn cung cấp hình ảnh chụp sắc nét hơn và chân thực hơn.
Nguồn tin rò rỉ không nói rõ liệu cả hai máy ảnh trong thiết lập camera kép mặt sau V30 được hưởng lợi bởi những cải tiến này hay không nhưng rõ ràng đó là trọng tâm mà LG hướng đến V30. Công ty Hàn Quốc đang tập trung mạnh vào lĩnh vực đa phương tiện cho V-series kể từ khi dòng sản phẩm này ra đời.
Được biết, phiên bản V10 ra mắt cách đây 2 năm được đánh giá là một trong những smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất thị trường ở thời điểm đó. Một năm sau, V20 ra mắt mang lại âm thanh tốt nhất trong số các smartphone. Vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi LG muốn V30 tiếp tục mang đến những cải tiến về giải trí hơn nữa.
Theo đánh giá của giới công nghệ, nếu muốn V30 thành công LG sẽ phải thực hiện một số cải tiến về thiết kế. Điều này được LG thể hiện trong công bố của mình khi tiết lộ rằng V30 sẽ nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, mặc dù máy có màn hình OLED 6 inch.
Ngoài ra, một trong những cải tiến bổ sung về ảnh chụp mà LG mang đến với V30 đó là giảm độ méo cạnh thông qua máy ảnh góc rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.