LG V30 sẽ được trang bị màn hình OLED

17/05/2017 17:40 GMT+7

Dù là một trong những nhà sản xuất tiên phong sử dụng màn hình OLED vào các mẫu TV, nhưng LG hiện nay vẫn chưa áp dụng loại màn hình này vào smartphone. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong mẫu LG V30 sắp ra mắt.

Pocket-lint dẫn nguồn tin nội bộ từ Hàn Quốc cho biết, LG đang lên kế hoạch sản xuất và phát hành mẫu smartphone V30 vào tháng 9 tới. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ trang bị màn hình OLED.
Nguồn tin này cũng cho biết, sau đó đến năm 2018, LG sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED vào mẫu smartphone G8, và dần sử dụng công nghệ màn hình này vào trong các mẫu smartphone cao cấp của hãng.
Được biết, màn hình OLED đang dần trở thành một xu hướng chung của những chiếc smartphone cao cấp, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với màn hình LCD. Trong đó phải đề cập đến khả năng hiển thị màu sắc chân thực hơn, tiết kiệm điện năng hơn và có khả năng uốn cong.
Hiện tại, Samsung Display đang làm chủ hoàn toàn thị trường màn hình OLED cho smartphone khi hãng chiếm đến hơn 95% lượng cung ứng. Chính vì thế, việc LG Display trang bị công nghệ màn hình này vào smartphone sẽ giúp LG trở thành một đối tác cung ứng mới cho những nhà sản xuất smartphone khác nếu muốn dùng màn hình OLED.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.