LG V10 dính lỗi tắt nguồn liên tục

21/08/2016 10:10 GMT+7

Lỗi bootloop với tình trạng tự động tắt nguồn liên tục, đã xuất hiện trên LG V10 và được ghi nhận tại khắp các diễn đàn, trang mạng như Reddit, Youtube, XDA…

Tin buồn tới người dùng LG là mới đây smartphone V10, chiếc điện thoại cao cấp của công ty Hàn Quốc đã gặp phải lỗi bootloop. Tình trạng chung của lỗi này là LG V10 bất ngờ tắt nguồn, liên tục khởi động lại và dừng ở logo LG.
Theo thống kê, lỗi bootloop xuất hiện trên LG V10 từ tháng 1.2016. Tuy nhiên thời gian gần đây LG V10 dính bootloop mới bắt đầu tăng cao, gây hoang mang cho người dùng.
Nguyên nhân của lỗi bootloop được các chuyên gia nhận định tới từ những sai sót phần cứng, cụ thể hơn là lỗi quá nóng trên smartphone V10. Trước khi LG V10 gặp lỗi bootloop, cả 2 model tiền nhiệm là LG G4 và G5 đều gặp chung tình trạng nói trên.
Một trong số những người dùng LG V10 gặp lỗi bootloop Ảnh: Chụp màn hình
Nói về cách khắc phục, khoảng 2 tháng trước, cộng đồng người dùng LG đã chuyền tay nhau một bản firmware giúp smartphone G4 tránh lỗi này. Mà mục đích chính của bản phần mềm này là hạ xung nhịp con chip Snapdragon 808 tích hợp trên LG G4 xuống thấp, để chạy mát hơn.
Với LG V10, người dùng trên diễn đàn Android Central đã mách nước phương pháp tránh hiện tượng quá nóng bằng cách đưa thiết bị vào tủ lạnh để làm mát. Sau đó, backup được dữ liệu và chạy lại bản firmware mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.