LG trình làng bộ sản phẩm tin học LG ITP 2021

Thành Luân
Thành Luân
30/05/2021 12:14 GMT+7

Với nhu cầu về một không gian làm việc, giải trí tại gia, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội bởi tình hình dịch Covid-19 phức tạp hiện nay, bộ sản phẩm tin học ITP 2021 của LG sẽ hữu hiệu.

Khi làm việc từ xa được dự báo trở thành xu hướng trong tương lai gần, để đảm bảo hình thức này phát huy hiệu quả cao, đầu tư vào các công cụ hỗ trợ làm việc là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Trọn bộ sản phẩm tin học LG ITP 2021 gồm màn hình máy tính, máy tính xách tay và máy chiếu.

Màn hình cho nhiều đối tượng

Khi nhắc đến màn hình máy tính, bên cạnh yếu tố thiết kế đẹp mắt thì chúng cũng cần trang bị đầy đủ các tính năng để tối ưu hóa trải nghiệm hiển thị nội dung trên đó. Màn hình máy tính của LG bao gồm dòng UltraGear và UltraWide có diện mạo thiết kế và nhiều tính năng công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Dòng màn hình UltraGear có thiết kế viền siêu mỏng

Ảnh: LG

UltraGear 32GP85 là màn hình máy tính được thiết kế chuyên dụng dành cho người chơi game. Với thiết kế ba cạnh không viền siêu mỏng, nó đem lại trải nghiệm thị giác sống động. UltraGear 32GP85 có tấm nền Nano IPS 1ms hỗ trợ dải động cao HDR10 và độ bao phủ gam màu DCI-P3 lên đến 98%. Với tần số quét cao 165 Hz, màn hình thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ hay những người làm công việc sáng tạo.
Trong khi đó, UltraWide 34WP65G có tỷ lệ 21:9 giúp mở rộng không gian cho những ai có nhu cầu xử lý công việc đa nhiệm, xem được nhiều nội dung trên cùng một màn hình và nâng tầm thiết bị làm việc tại nhà. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng hàng đầu như 1ms Blur Motion Reduction, cổng USB-C hỗ trợ chế độ DisplayPort Alt và đặc biệt là công nghệ giảm ánh sáng xanh (low blue light) giúp làm dịu tình trạng mỏi mắt.

Máy tính xách tay LG gram 2021 mỏng nhẹ

Dòng máy tính xách tay LG gram 2021 được cải tiến những công nghệ mới nhưng vẫn tiếp tục chú trọng vào những ưu điểm như trọng lượng siêu nhẹ, pin siêu lâu và độ bền vượt trội.

LG gram 2021 cho trải nghiệm làm việc và học tập tại gia thêm hoàn hảo

Ảnh: LG

LG gram 2021 có tỷ lệ hiển thị 16:10 cùng kích thước viền mỏng và độ phân giải lên đến WQXGA sắc nét hơn gấp 2 lần và hệ tái tạo màu DCI-P3 99%. Bên cạnh ba lựa chọn màu trắng, xám và đen, người dùng cũng có thể chọn cho mình ba kiểu kích thước 14 inch, 16 inch hoặc 17 inch tùy nhu cầu sử dụng.
Ngay cả kích thước lớn đến 17 inch, máy cũng chỉ nặng 1,35 kg. Để đạt được điều này, toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim magie, mỏng nhẹ nhưng đảm bảo độ bền cao. Pin của máy cũng có thể duy trì thời lượng làm việc lên đến 22,5 giờ chỉ với một lần sạc.
Bên cạnh CPU Intel Core thế hệ thứ 11 giúp đáp ứng nhu cầu xử lý đa tác vụ trong mọi công việc, LG gram 2021 cũng trang bị thêm hàng loạt cải tiến nổi bật như: bảo mật vân tay một chạm, hai cổng Thunderbolt 4 sạc nhanh, touchpad rộng, bàn phím với khoảng cách 1,6 mm cho độ nhảy tốt.

Máy chiếu LG Cinebeam

Dòng sản phẩm máy chiếu này của LG bao gồm ba chất lượng 4K, Full HD và HD nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, từ căn hộ gia đình đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp, đảm bảo cung cấp độ phân giải và độ tương phản vượt trội.

Những chiếc máy chiếu Cinebeam của LG có độ phân giải lên đến 4K

Ảnh: LG

Nổi bật trong số này có thể kể đến các model HU810PW, HU85L và HU85LA với chất lượng hình ảnh 4K cùng độ sáng 2.700 ANSI Lumens mạnh mẽ. Tùy theo model mà mỗi máy chiếu có nhiều ưu điểm khác nhau, trong đó đặc biệt là HU810PW có thể trình chiếu lên tới 300 inch với tỷ lệ tương phản 2.000.000:1 và độ sắc nét cao nhờ công nghệ Laser 4K UHD.
Vận hành trên nền tảng LG WebOS, các máy chiếu LG Cinebeam có thể phát nội dung trực tiếp thông qua cổng USB. Hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp tiếp cận các nội dung trên internet một cách nhanh chóng và tích hợp loa máy chiếu mà không cần loa ngoài, mang lại âm thanh sống động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.