LG trình diễn máy sản xuất bia thông minh tại CES 2019

Thành Luân
Thành Luân
12/12/2018 15:48 GMT+7

Bên cạnh TV, thiết bị âm thanh và tủ lạnh mới, LG sẽ tiết lộ một hệ thống sản xuất bia thủ công thông minh tại triển lãm CES 2019 vào tháng 1 tới ở Mỹ.

Theo Pocket-lint, LG HomeBrew là một hệ thống dựa trên viên nang với kích hoạt một chạm. Bạn chỉ cần đặt viên nang loại sử dụng một lần (có chứa mạch nha, men, tinh dầu và hương liệu), thiết bị sẽ tự động thực hiện phần còn lại.
Nó tự động hóa toàn bộ quy trình, bao gồm lên men và cacbonat. Nó thậm chí còn có chức năng tự làm sạch sau khi bia bị khử hoặc tiêu thụ. LG cho biết công ty sẽ cung cấp một ứng dụng trên iOS và Android để liên kết với HomeBrew, từ đó cung cấp cho người dùng thông tin cập nhật về trạng thái của máy.
Có năm loại bia khác nhau có thể được thực hiện với hệ thống LG gồm: IPA, bia nhạt Mỹ, bia đen Anh, bia trắng Bỉ và Pilsner của Séc. Phải mất khoảng hai tuần để ủ 5 lít bia, tùy thuộc vào loại.
LG hy vọng HomeBrew sẽ thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích bia. Tuy nhiên không có thông tin nào về giá bán cũng như thời điểm sản phẩm lên kệ. Nhiều khả năng các chi tiết sẽ được LG tiết lộ tại CES 2019, diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 9 - 11.1 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.