LG trình diễn loạt Signature cao cấp mới ở IFA 2018

Thành Luân
Thành Luân
28/08/2018 12:38 GMT+7

Tại IFA 2018 sắp diễn ra ở Berlin (Đức), LG Electronics sẽ trình làng các sản phẩm mới thuộc dòng Signature cao cấp, bao gồm tủ bảo quản rượu, máy sấy và tủ lạnh có ngăn đông bên dưới.

Theo CNET, LG Signature là dòng sản phẩm hội tụ những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đẹp, sang trọng và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên toàn thế giới. 
Đầu tiên là chiếc tủ bảo quản rượu độc quyền của LG có thiết kế khung kim loại sáng bóng tinh tế và lưu trữ được tới 65 chai rượu trong điều kiện bảo quản lý tưởng với nhiều loại rượu khác nhau nhờ công nghệ tiên tiến như kiểm soát đa nhiệt độ (Multi Temperature Control). Ngăn lạnh dạng kéo được thiết kế với chế độ nâng tự động, giúp người dùng dễ dàng lấy chai rượu bên trong chỉ bằng một nút nhấn.
Tủ bảo quản rượu LG Signature cũng hỗ trợ tính năng nhận diện bằng giọng nói hay gõ nhẹ vào lớp cửa kính để xem các chai rượu bên trong tủ mà không cần mở cửa làm tiêu tốn điện năng.
Sản phẩm tủ sấy quần áo cao cấp có khối lượng sấy 10 kg, có khả năng tự động kiểm tra khối lượng đồ sấy bên trong để cài đặt chế độ sấy phù hợp mà không cần nhập khối lượng. Ngoài sấy nhanh còn có hệ thống làm sạch tự động Condenser Automatic Cleansing tiên tiến, đảm bảo tủ sấy luôn hoạt động ổn định với hiệu suất cao.
Cuối cùng là tủ lạnh với ngăn đông bên dưới trang bị loạt tính năng cao cấp như chế độ nâng tự động đưa ngăn lạnh đến ngang tầm mắt, tự động mở cửa được cải tiến… nhằm giúp người dùng không phải mở cửa tủ khi đang ôm đầy thực phẩm trong tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.