LG trình diễn loạt sản phẩm công nghệ thông minh tại Innofest 2015

04/02/2015 12:00 GMT+7

(TNO) Hãng LG đang tổ chức triển lãm công nghệ mới thường niên của mình với tên gọi Innovation Festival (Innofest). Năm nay, triển lãm này đang được tổ chức tại Kota Kinabalu, Malaysia với chủ đề “Cải tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đây là dịp để LG trnh diễn các công nghệ điện tử gia dụng sẽ được hãng áp dụng trong thời gian tới.

(TNO) Hãng LG đang tổ chức triển lãm công nghệ mới thường niên của mình với tên gọi Innovation Festival (Innofest). Năm nay, triển lãm này đang được tổ chức tại Kota Kinabalu, Malaysia với chủ đề Cải tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là dịp để LG trình diễn các công nghệ điện tử gia dụng sẽ được hãng áp dụng trong thời gian tới.

Các sản phẩm công nghệ chủ đạo được LG giới thiệu tạiInnofest 2015
Sản phẩm chủ đạo của Innofest 2015 mà LG muốn nói đến là dòng sản phẩm TV OLED 4K được hãng trang bị nhiều kích thước khác nhau gồm 55, 65 và 77 inch. Các dòng sản phẩm này đều có hai phiên bản màn hình cong và phẳng.

Ưu điểm nổi bật của dòng TV OLED là được trang bị công nghệ màu WRGB, mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm xem truyền hình chất lượng cao, nhờ độ tương phản tuyệt đối và màu đen được nâng cấp. Dòng sản phẩm này cũng sẽ được trang bị nền tảng webOS 2.0 cải tiến tốc độ xử lý, giao diện thân thiện hơn với người dùng.
Các dòng sản phẩm TV OLED cong mới của LG
Các dòng sản phẩm TV OLED mới nói trên của LG cũng sẽ được đem về thị trường Việt Nam trong năm 2015.

Trong dịp này, LG cũng giới thiệu sản phẩm tủ giặt độc đáo không cần dùng nước với tên gọi LG Styler - đây là sản phẩm có khả năng tự làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi khi người dùng để bộ quần áo vào bên trong. Chiếc tủ này sẽ sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi. Trong quá trình làm sạch quần áo, người dùng cũng có thể chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng cho quần áo.

LG Styler còn có thêm tính năng gọi là Easy Pants Crease Care, giúp quần áo có thể được làm sạch và tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng. Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo khỏi bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.
LG Styler có khả năng tự làm sạch quần áo mà không cần dùng chất tẩy
Ngoài ra, LG còn giới thiệu thêm dòng sản phẩm máy giặt cửa trước TWIN Wash, cho phép sử dụng hai lồng giặt cùng lúc: một lồng giặt chính ở trên và một lồng giặt phụ mini được thiết kế bên dưới. Trong đó, lồng giặt mini được thiết kế phù hợp với những loại trang phục mỏng, dễ co giãn và khó giặt như quần áo thể thao hoặc đồ lót. Việc sử dụng sản phẩm này có thể giúp người dùng giảm bớt thời gian giặt đồ khi có hai lồng giặt cùng hoạt động đồng thời, thay vì một như những thiết kế truyền thống như hiện nay.

Về dòng sản phẩm tủ lạnh, LG đã giới thiệu phiên bản mới của sản phẩm tủ lạnh hai bên cánh "Cửa trong Cửa" (Double Door-in-Door), bao gồm 2 khoang chứa đồ riêng biệt, nâng cao tính tiện dụng bằng việc dễ dàng sắp xếp và bố trí đồ ăn trong tủ lạnh hơn nhiều so với trước đây.

Về thiết bị giải trí, tại Innofest 2015, LG còn giới thiệu thêm hệ thống âm thanh Music Flow Wi-Fi, gồm hai thiết bị là loa Wi-Fi Sound Bars kết hợp loa di động Wi-Fi Speaker. Các thiết bị này có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị thông minh khác trên cùng một hệ thống mạng Wi-Fi, giúp người dùng có thể vừa di chuyển trong nhà vừa trải nghiệm được các bản nhạc yêu thích.
Một hệ thống giải trí của LG
Đối với dòng sản phẩm máy hút bụi, nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy hút bụi không dây CordZero được trang bị công nghệ độc quyền KOMPRESSOR của LG. Đây là hệ thống đầu tiên trên thế giới có khả năng hút bụi và các mảnh vụn, sau đó nén chúng lại trong khoang chứa và xử lý hợp vệ sinh.
LG đang hoàn thiện hệ thống nhà thông minh

Tại InnoFest 2015, LG tiết lộ đang hoàn thiện hệ thống nhà thông minh (Smart Home) khi mọi sản phẩm trong nhà của LG sẽ có khả năng tự tương tác với nhau.
LG hứa hẹn các thiết bị trong nhà của hãng sẽ có khả năng tự tương tác được với nhau
Chẳng hạn, người dùng có thể dùng smartphone của LG để ra ra lệnh cho máy giặt ở nhà bắt đầu giặt đồ, mở sẵn máy lạnh khi để vừa về tới nhà là có thể sử dụng, tự động phát ra cảnh báo trên smartphone nếu bếp trong nhà đang bật quá nóng hoặc tủ lạnh sẽ kiểm tra đồ ăn có bên trong và đưa ra những đề xuất công thức nấu phù hợp.

Theo tiết lộ của LG, hệ thống nhà thông minh của hãng đang dần được hoàn thiện và sẽ sớm được triển khai trên thị trường trong thời gian ngắn tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.