LG trình diễn dòng sản phẩm LG SIGNATURE tại CES 2016

07/01/2016 07:33 GMT+7

LG đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm LG SIGNATURE mới, là tập hợp các công nghệ sáng tạo và thiết kế tốt nhất của công ty dưới tên gọi duy nhất.

LG đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm LG SIGNATURE mới, là tập hợp các công nghệ sáng tạo và thiết kế tốt nhất của công ty dưới tên gọi duy nhất.

Bộ sản phẩm thông minh LG SIGNATURE được LG mang đến CES 2016 - Ảnh: LGBộ sản phẩm thông minh LG SIGNATURE được LG mang đến CES 2016 - Ảnh: LG
OLED TV với các công nghệ tối ưu

OLED TV thuộc dòng LG SIGNATURE đạt giải thưởng Best of Innovation tại CES 2016, tự hào mang đến một thiết kế đơn giản và thanh lịch bằng cách loại bỏ các yếu tố không cần thiết làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem.

Sản phẩm có tính năng thiết kế độc đáo Picture-on-Glass, cung cấp panel mỏng 2,57 mm với kính mờ ở mặt sau và hệ thống loa cho âm thanh hướng về phía trước. Để làm điều này, LG đã loại bỏ bất kỳ tính năng không cần thiết và đặt loa bên trong chân đế.
TV OLED của LG có viền màn hình cực mỏng chỉ 2,57 mm - Ảnh: LG
LG SIGNATURE OLED TV đạt chứng nhận Ultra HD Premium từ Liên minh UHD (UHDA), có nghĩa rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất đối với độ phân giải, HDR, độ sáng cao, màu đen, gam màu rộng cũng như nhiều tiêu chuẩn khác. Với khả năng HDR, Pixel Dimming, sức mạnh xử lý của tấm nền 10 bit, ColorPrime Pro và webOS 3.0 mới, LG SIGNATURE OLED TV đại diện cho sản phẩm phân khúc cao nhất trong công nghệ truyền hình.
Máy giặt bền hơn, thuận tiện hơn

Máy giặt LG SIGNATURE có một cái nhìn độc đáo, là phiên bản nâng cấp của TWIN Wash mà LG lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng tại triển lãm CES 2015. Chiếc máy giặt mới của LG hoạt động bền hơn, thuận tiện hơn và đặt một máy giặt mini vào bệ của máy giặt chính.
Mẫu máy giặt có khả năng tương tác trên màn hình cảm ứng - Ảnh: LG
Thiết kế tối giản của máy giặt LG SIGNATURE mang đến khả năng tương tác nhanh thông qua giao diện màn hình cảm ứng, đặt vào trong cửa kính ở một góc 17 độ giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy khi đứng. Lớp phủ trên máy giặt mang đến một cái nhìn tinh tế và kiểu dáng đẹp, có khả năng loại bỏ dấu vân tay và chống ăn mòn.
Máy giặt LG SIGNATURE được trang bị công nghệ độc quyền Centum System của LG giúp cải thiện độ bền và hiệu suất năng lượng máy gặt. Tiếng ồn phát ra khi máy giặt đang hoạt động được giảm đi rất nhiều nhờ hệ thống giảm rung.

Tủ lạnh tiết kiệm điện thông minh

Tủ lạnh LG SIGNATURE tiếp nối những nét sáng tạo trong thiết kế Door-in-Door, nhưng được đi xa hơn khi mang đến tính năng Knock-On để có thể làm mờ khoang cửa chỉ với một tiếng gõ đơn giản. Bề mặt trong suốt của khoang sẽ cho phép khách hàng nhìn vào bên trong tủ lạnh mà không cần phải mở nó ra, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Mẫu tủ lạnh mới có khả năng tự động mở cửa khi người dùng tiến đến gần - Ảnh: LG
Thậm chí, tủ lạnh còn mang đến tính năng tự động mở cửa khi một cá nhân tiếp cận, cho phép truy cập vào bên trong một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tủ lạnh LG SIGNATURE được trang bị tính năng LG Inverter Linear Compressor, cho phép tự động điều chỉnh công suất làm mát dựa trên điều kiện tải trọng, tạo ra ma sát bên trong ít hơn nhờ thiết kế độc đáo. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được bảo hành 10 năm.
CES (Consumer Electronics Show) là sự kiện triển lãm các sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Năm nay, CES 2016 được diễn ra từ ngày 6 - 9.1.2016 tại Las Vegas (Mỹ). Ngoại trừ Apple, gần như tất cả các hãng công nghệ có tên tuổi đều hiện diện tại CES để phô diễn công nghệ, sản phẩm mới nhất của mình trong năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.