LG triển khai trợ lý ảo Amazon Alexa cho các mẫu TV 2019

25/05/2019 10:36 GMT+7

LG vừa thông báo cho biết họ sẽ bắt đầu triển khai trợ lý ảo Amazon Alexa, vào các mẫu TV ThinQ AI 2019 của mình tại 14 quốc gia.

Theo Neowin, các mẫu TV ở Bắc Mỹ sẽ nhận bản cập nhật trong tháng này, tiếp theo là TV ở châu Âu và châu Á sẽ được cập nhật trong những tuần tiếp theo. Bản cập nhật sẽ được triển khai thông qua ứng dụng Alexa và xuất hiện trên các mẫu TV UHD, TV NanoCell và TV OLED thuộc dòng sản phẩm LG ThinQ AI TV 2019.
Các quốc gia được hỗ trợ tại thời điểm công bố là Hàn Quốc, Áo, Úc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ireland, Ý, Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Mỹ.
Thảo luận về bản cập nhật phần mềm, Brian Kwon - chủ tịch mảng Truyền thông di động và Giải trí gia đình tại LG, cho biết: “Việc bổ sung hỗ trợ Alexa là một ví dụ khác về cam kết của LG trong việc đơn giản hóa cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng trong tương lai với một loạt dịch vụ và tính năng AI tiện lợi”.
Công ty cũng đã dành thời gian để thông báo rằng các mẫu TV OLED và TV NanoCell được chọn sẽ nhận được hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit trong bản cập nhật dự kiến vào giữa năm nay. AirPlay 2 sẽ cung cấp cho chủ sở hữu ThinQ AI TV khả năng xem video trên ứng dụng Apple TV và nội dung từ các thiết bị Apple được kết nối khác. Với việc bổ sung HomeKit, người dùng có thể điều khiển TV của mình thông qua Siri hoặc ứng dụng Home.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.