LG TONE Free FN7: nghe hay hơn, trọn vẹn hơn, an toàn hơn

25/03/2021 20:00 GMT+7

Kế thừa tính năng kháng khuẩn UV nano, sở hữu chất âm cao cấp, khả năng chống ồn chủ động Active Noise Cancelling (ANC), LG TONE Free FN7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nghe nhạc hay, trọn vẹn và an toàn hơn.

Nghe đã hơn

Âm thanh chất lượng, nghe hay luôn là tiêu chí hàng đầu để người dùng chọn mua tai nghe. TONE Free đã chứng minh được phần nào với mẫu FN6 khi đây là sự kết tinh của LG và Meridian Audio - nhà sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu từ Anh. Năm nay LG và Meridian vẫn tiếp tục nâng cấp chất lượng âm thanh, giúp TONE Free FN7 sở hữu chất âm mới dày dặn, đậm đà hơn mang đến nhiều năng lượng tích cực cho người dùng.
Cụ thể, phần cứng TONE Free FN7 đã được LG và Meridian Audio thiết kế lại cho phần âm bass đầy đủ hơn. Cạnh của màng loa được chế tác từ vật liệu silicone chất lượng cao, mái vòm làm bằng kim loại cứng cáp kết hợp cùng bộ giảm chấn có kết cấu dày đặc hơn. Một trong những thể loại nhạc mang tới năng lượng tích cực trong thời gian gần đây là rap được thể hiện rất tốt trên TONE Free FN7. Nhịp đập và tiếng trống trong các bản nhạc EDM, Rap và Hip-hop rất mạnh mẽ, nhiều chuyển động mà vẫn giữ được sự trọn vẹn của âm thanh. Các âm trung cũng được tái tạo khá tốt. Dải high-mid đã được tiết chế một chút, không quá cao như FN6 nên sẽ dễ nghe hơn.
Đặc biệt, TONE Free FN7 còn trang bị 4 chế độ Meridian EQ gồm Natural cho mọi âm thanh cân bằng; Immersive cho âm thanh game và phim ảnh; Bass Boost cho các bài nhạc mạnh mẽ; Treble Boost cho giọng hát trong rõ. Bạn có thể điều chỉnh âm thanh trầm hơn hoặc trong trẻo hơn, tự nhiên hơn hay đắm chìm hơn, cho phù hợp với gu nhạc của mình.
Kết hợp với những công nghệ âm thanh tối tân nhất của thương hiệu Meridian như Headphone Spatial Processing (HSP, Xử lý không gian tai nghe), TONE Free FN7 sẽ “kéo” người dùng chìm đắm vào trong những không gian âm thanh thực với giọng hát rõ ràng, nghe như từ loa mà không nghĩ rằng âm thanh đến từ chiếc tai nghe nhỏ bé.

Chống ồn chủ động (ANC)

Âm thanh đã hay hơn nhưng những tiếng ồn xung quanh hàng ngày có thể sẽ chen ngang khiến trải nghiệm đeo tai nghe của bạn không còn được trọn vẹn. Bạn muốn có một thế giới riêng, muốn tìm kiếm sự an yên trong tâm hồn, TONE Free FN7 sẽ hoàn toàn đáp ứng nhờ được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC thông qua 3 microphone trên mỗi bên tai nghe.
Cụ thể, những âm thanh dải tần thấp khi đi máy bay hay trên đường đi làm được hạn chế tối đa. Giọng nói của những người xung quanh như ở trong văn phòng hay quán cafe cũng bị triệt tiêu rất ấn tượng. Thoát khỏi những tiếng ồn này sẽ cho phép bạn tập trung hơn vào thế giới âm nhạc của mình và hoàn toàn đắm mình trong âm thanh Meridian đích thực.
Khi cần, chế độ âm thanh xung quanh (Ambient Mode) giúp người đeo nắm bắt được âm thanh bên ngoài, nay được kích hoạt nhanh hơn khi nhấn và giữ một trong hai tai nghe.

Thiết kế tinh chỉnh trang nhã

Về mặt thiết kế, LG TONE Free FN7 không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước. Điểm mới nổi bật nhất chỉ là một chồi nhỏ ngoài housing để cảm nhận điểm cảm ứng. Tổng thể ngoại hình sản phẩm này vẫn rất thân thiện, giản đơn nhưng đẹp. Cảm giác đeo TONE Free FN7 rất thoải mái nhờ thiết kế công thái học và khối lượng mỗi bên tai chỉ 5g.
Tai nghe TONE Free FN7 có khả năng chống nước IPX4 giúp việc tập thể thao trở nên dễ dàng. Nút tai làm bằng cao su y tế nên không gây dị ứng đem tới sự thoải mái khi đeo. Cuối cùng, TONE Free FN7 được cất giữ trong hộp đựng nhỏ gọn, tiện lợi, cực kỳ nhẹ và được hoàn thiện sắc nét. Lớp vỏ nhám khiến cảm giác cầm thân thiện, như một món đồ chơi mãi không chán. Thời lượng pin nay kéo dài đến 21 tiếng với 7 tiếng sử dụng tai nghe và 14 tiếng trong hộp sạc.
Đặc biệt hơn đó là hộp đựng này có khả năng tự làm sạch bằng tia UV-C, diệt tới 99.9% vi khuẩn E. coli và S. aureus tích tụ ở đầu tai nghe, tránh tình trạng viêm tai ở người dùng. Không nhiều hãng có thể đưa ra được tính năng tuyệt vời này.
Sở hữu chất âm cao cấp, khả năng chống ồn chủ động, thiết kế trang nhã, lại là mẫu tai nghe hiếm hoi trên thị trường có công nghệ làm sạch UVnano, chưa kể khả năng kết nối đa dạng nhanh chóng, thời lượng pin tốt… LG TONE Free FN7 với mức giá 4.390.000 đồng thực sự là một sự lựa chọn chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.