LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí

Thành Luân
Thành Luân
23/07/2021 13:00 GMT+7

LG vừa công bố cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á, hướng đến tất cả cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế điều hòa hệ thống tại 4 nước, gồm Việt Nam, Singapore , Thái Lan và Philippines.

Đây là cơ hội để người làm tư vấn và thiết kế điều hòa không khí trình làng những thiết kế điều hòa không khí xuất sắc và sáng tạo vốn chỉ thầm lặng phục vụ tại các công trình. Ngoài ra, cuộc thi cũng là dịp để các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế trong ngành thể hiện năng lực với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
Việt Nam sẽ là vòng thi mở đầu để tìm ra những cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất để tham dự vòng Chung kết khu vực châu Á, cạnh tranh cùng đại diện các nước Singapore, Thái Lan, Philippines để giành giải thưởng HVAC Design Award Asia.
Giải thưởng quốc tế này được đánh giá bởi đội ngũ giám khảo uy tín từ Hiệp hội kỹ sư điều hòa và làm lạnh Hàn Quốc (SAREK). Tập đoàn Điện tử LG Hàn Quốc là nhà tài trợ cho giải thưởng này.
Theo LG, tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 16.500 USD cùng các sản phẩm là quà tặng từ LG. Hiện tại, người dự thi có thể đăng ký qua trang web http://www.hvacdesignawardvn.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.