LG tiết lộ chiến lược phát triển mảng thiết bị giải trí gia đình tại IFA 2015

09/09/2015 09:48 GMT+7

Phát biểu tại một hội nghị bàn tròn trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015 ở Berlin (Đức), một quan chức cấp cao của LG Electronics (LG) đã tiết lộ kế hoạch của tập đoàn nhằm tăng gấp 5 lần doanh số TV OLED bán ra so với nửa đầu năm, tiếp tục tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV vào cuối năm nay.

Phát biểu tại một hội nghị bàn tròn trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015 ở Berlin (Đức), một quan chức cấp cao của LG Electronics (LG) đã tiết lộ kế hoạch của tập đoàn nhằm tăng gấp 5 lần doanh số TV OLED bán ra so với nửa đầu năm, tiếp tục tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV vào cuối năm nay.

Với mục tiêu cứ mỗi phút lại có một TV LG OLED được bán ra, ông Brian Kwon, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm CEO ngành hàng giải trí gia đình của LG đã nêu ra bốn định hướng tiếp thị tổng quan nhằm củng cố vị trí người dẫn đầu của LG trong mảng thiết bị giải trí gia đình: (1) thống trị thị trường TV OLED toàn cầu với chuỗi sản phẩm OLED hùng hậu mới, (2) tiến hành các chiến dịch tiếp thị tăng cường để đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị trường của TV OLED, (3) củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong mảng TV thông minh và (4) tăng lợi nhuận từ phân khúc các sản phẩm nghe nhìn.
Mở rộng chuỗi sản xuất TV OLED
Với dòng sản phẩm TV OLED 4K cho phép trình chiếu nội dung HDR đầu tiên trên thế giới, LG sẽ tiếp tục tích hợp hơn nữa công nghệ HDR vào các dòng sản phẩm TV OLED. Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng, điểm mỏng nhất chỉ 4,8 mm, TV OLED 4K của hãng cũng hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Tập hợp một loạt những chức năng cùng đặc tính thiết kế mới và định dạng hiển thị, LG sẽ mang tới nhiều lựa chọn về TV OLED để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng. LG tin rằng việc công bố các sản phẩm TV OLED từ các nhà sản xuất khác sẽ kích thích việc tiêu dùng TV OLED từ thị trường và giúp mở rộng phân khúc của sản phẩm trong thị trường TV.
Tăng cường các Chiến dịch tiếp thị
Tập đoàn sẽ đầu tư vào một loạt các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng doanh số bán hàng toàn cầu của TV OLED với những chuyến thăm quan tìm hiểu sản phẩm và việc trưng bày OLED ngay tại những sân bay lớn trên thế giới. LG tự tin rằng những phản hồi tích cực về LG TV OLED từ các tổ chức kiểm định sản phẩm và giới truyền thông sẽ thúc đẩy sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Một ấn bản của Mỹ gần đây đã tán dương TV OLED của LG là chiếc “TV của năm” và phiên bản 65EG9600 được nhà phân phối hàng điện tử Value Electronics ghi nhận là “Ông hoàng của TV”.
Củng cố mảng kinh doanh Smart TV
LG sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng webOS của hãng với nhiều nội dung TV thông minh từ các đối tác như Netflix và YouTube, phim từ các nhà cung cấp địa phương và một loạt các ứng dụng mới. Công ty sẽ tung ra nội dung dịch vụ trực tuyến HDR đối với webOS 2.0 cho người dùng Smart TV trong mối quan hệ đối tác với Amazon đồng thời tung ra thị trường gói nâng cấp chất lượng cho người dùng webOS 1.0, bao gồm một số tính năng miễn phí có sẵn trong nền tảng webOS 2.0.
Gia tăng lợi nhuận từ mảng thiết bị nghe nhìn
LG đặt mục tiêu tăng doanh thu từ mảng kinh doanh thiết bị màn hình, bảng hiệu kỹ thuật số và nghe nhìn nói chung. Với dòng sản phẩm bảng hiệu kỹ thuật số vượt trội kết hợp công nghệ màn hình hiển thị siêu mỏng với viền màn hình mỏng ở mức 2 mm, LG hi vọng sẽ củng cố vị thế cạnh tranh của một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hiển thị tối tân. Tập đoàn cũng sẽ tích cực đẩy mạnh các thiết bị màn hình ở phân khúc tầm cao như sản phẩm màn hình cao cấp siêu rộng 21:9 phẳng và cong với độ phân giải 4K. LG còn mở rộng các sản phẩm âm thanh Bluetooth của hãng với dòng sản phẩm mới gia nhập vào đội ngũ loa Sound bar cong và loa di động được công bố trước thềm IFA 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.