LG ThinQ phát triển thiết bị gia dụng thông minh

21/12/2017 11:34 GMT+7

Nhằm tạo thương hiệu thông minh cho các thiết bị và dịch vụ điện tử gia dụng vào năm sau, LG Electronics đã ra mắt thương hiệu ThinQ là sự kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ đối tác DeepThinQ.

Theo Neowin, LG đã khai trương một phòng thí nghiệm AI ở Seoul (Hàn Quốc) hồi tháng 6 với mục tiêu tập trung nghiên cứu các khả năng học tập sâu trong điện tử thông qua thoại, đầu vào video và cảm giác. Công ty cũng tích hợp Wi-Fi vào tất cả các thiết bị cao cấp của mình trong năm nay.
Han Chang-hee, người đứng đầu Trung tâm Tiếp thị Toàn cầu của LG cho biết: “Mục đích của thương hiệu ThinQ là nhấn mạnh rằng các sản phẩm thông minh của LG luôn nghĩ về bạn để giúp cuộc sống của bạn được tốt hơn. AI là lĩnh vực tiếp theo của công nghệ. Chúng tôi có trách nhiệm làm cho AI dễ tiếp cận hơn”.
LG lần đầu tiên giới thiệu nền tảng SmartThinQ cho các thiết bị của mình tại CES 2011 nhưng giờ đây được cải tiến bằng việc tích hợp công nghệ AI. LG sẽ ra mắt nhiều sản phẩm vào năm 2018, và chúng sẽ được trưng bày tại CES 2018, bắt đầu từ ngày 9.1. Hãng có kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu ThinQ ra toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.