LG thêm đối tác xây dựng hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi

15/01/2020 12:27 GMT+7

LG đã tiết lộ webOS Auto vào tháng 9.2019 sau khi hợp tác với Microsoft. Giờ đây, công ty tiếp tục bổ sung hai đối tác Cerence và Luxoft để tăng cường hệ thống Thông tin giải trí trên xe (IVI).

Theo GSMArena, Cerence là một chi nhánh của Nuance - một công ty lâu năm trong lĩnh vực nhận dạng giọng nói, trước cả Siri được Apple triển khai trong iOS 11. Không bất ngờ khi mục tiêu của sự hợp tác này là xây dựng một trợ lý giọng nói mới dựa trên Cerence ARK.
Trợ lý giọng nói cho phép người dùng có thể điều khiển các chức năng khác nhau của xe hơi, mọi thứ từ đa phương tiện đến điều hướng. LG và Cerence sẽ cung cấp giải pháp đóng gói sẵn cho các nhà sản xuất OEM và Cấp 1.
Liên quan đến sự hợp tác với Luxoft, LG sẽ tập trung vào việc tăng cường webOS Auto với các tính năng cho buồng lái kỹ thuật số, IVI, giải trí cho hàng ghế sau và hệ thống xe đi chung. LG đang nhắm mục tiêu đến thị trường xe đi chung, các công ty điện tử, cũng như các nhà điều hành đội tàu và nhà sản xuất ô tô nói chung.
Được biết, LG trước đây đã liệt kê Qualcomm và Volkswagen vào dự án webOS Auto của mình, cùng với Here và Mapbox, iHeart Radio và Sony Pictures...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.