LG sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2050

Thành Luân
Thành Luân
22/07/2021 12:58 GMT+7

LG vừa thông báo họ có kế hoạch chuyển sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2050 như một phần trong chiến lược phát triển bền vững của mình.

Theo Neowin, cam kết của LG được xây dựng dựa trên sáng kiến Zero Carbon 2030, khi công ty sẽ giảm 50% lượng khí thải carbon vào năm 2030. Công ty Hàn Quốc sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi trên cơ sở từng khu vực, bắt đầu từ Bắc Mỹ.
Để đạt được mục tiêu vào năm 2050, LG đã đưa ra một số biện pháp như lắp đặt các tấm pin mặt trời hiệu suất cao do hãng phát triển trên các tòa nhà của mình, sử dụng các hợp đồng mua bán điện để mua điện trực tiếp từ các nhà cung cấp cũng như sử dụng chứng chỉ Tín dụng Năng lượng tái tạo (REC). Tại Hàn Quốc, LG sẽ tham gia vào chương trình Green Premium mua năng lượng sạch từ Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO).
“Cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người có thể được hiện thực hóa tốt nhất bằng việc LG chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và đạt được mức độ trung tính carbon. Trong thế giới ngày nay, sự đổi mới không chỉ xảy ra trong phòng thí nghiệm, chúng còn phải xảy ra trong các nhà máy của chúng ta. Các nhà sản xuất ngày nay có cơ hội chỉ có một lần trong đời để mang đến cho thế hệ sau một thế giới tốt đẹp và tại LG, chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm này”, đại diện LG cho biết.
LG là một trong số nhiều công ty vạch ra kế hoạch đối phó với biến đổi khí hậu. Đầu năm nay, Nokia cho biết họ có kế hoạch giảm một nửa lượng khí thải năm 2019 vào năm 2030. Trong khi Google đang có kế hoạch sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2030. Hội nghị COP26 của Liên Hiệp Quốc sẽ diễn ra trong năm nay với mục tiêu quan trọng là các bên cam kết nỗ lực chống biến đổi khí hậu kể từ khi vấn đề được nêu tại COP21.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.