LG sẽ cung cấp màn hình cho iPhone gập lại

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2021 11:09 GMT+7

Bộ phận smartphone của LG có thể có một tương lai không chắc chắn nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu ý tưởng hoặc tiềm năng phát triển.

Báo cáo từ trang Digitimes cho biết Apple đã ủy quyền cho LG Display phát triển một tấm nền có thể gập lại cho một chiếc iPhone trong tương lai. iPhone gập lại là sản phẩm đã xuất hiện nhiều lần trong báo cáo trước đây, vì vậy sẽ thú vị nếu LG là công ty cung cấp màn hình cho iPhone mà không phải là đối thủ như Samsung.
Các nguồn tin trong ngành tiết lộ, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển và sản xuất các tấm nền màn hình của LG là LG Display chỉ đang làm việc với Apple trên một nguyên mẫu. Hiện vẫn chưa xác nhận liệu iPhone tương lai sẽ có màn hình OLED gập lại do LG sản xuất hay Apple sẽ chuyển sang các nhà sản xuất khác sau khi thiết kế được hoàn thiện.
Vẫn chưa có kế hoạch ra mắt cụ thể của iPhone gập lại được Apple xác nhận nhưng các báo cáo gần đây cho thấy điều này có thể diễn ra vào năm 2023, hoàn chỉnh với hỗ trợ Apple Pencil.
Nếu sản phẩm của Apple thực sự ra mắt như tin đồn, điều đó có nghĩa Apple sẽ theo sau các đối thủ Huawei, Samsung và Motorola khoảng 4 năm đối với điện thoại gập lại. Được biết, những công ty này ra mắt điện thoại gập lại đầu tiên của họ vào năm 2019, nhưng không bất ngờ khi Apple có truyền thống chỉ tham gia sau khi công nghệ đủ trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.