LG sắp ra mắt smartphone V40 ThinQ màn hình tai thỏ

02/08/2018 15:32 GMT+7

Mặc dù đã phát hành 3 smartphone cao cấp mới trong năm 2018 nhưng LG vẫn dự kiến sẽ công bố thành viên thứ 4 vào mùa thu năm nay với tên gọi LG V40 ThinQ.

Theo PhoneArena, trước thời điểm ra mắt khoảng hơn 1 tháng, thông tin về chiếc smartphone này của LG đã lộ diện trong các tập tin firmware của thiết bị.
LG V40 ThinQ được cho là sẽ có tên mã Judypn thay vì Storm như trước đây, đi kèm 3 biến thể khác nhau với tên model lần lượt là LM-V400N, LM-V4005N và LM-V409N. Những tên này phù hợp với chiến lược sử dụng số model mà LG đã áp dụng cho các flagship trước đó.
Dựa vào những gì được cung cấp, các biến thể nói trên dường như đi kèm với màn hình POLED giống như dòng LG V30. Tuy nhiên không giống như các thiết bị thuộc dòng V-series trước đây, V40 ThinQ được trang bị một notch nhỏ ở phía trên và khác với G7 ThinQ. Điều này được xác định bởi độ phân giải màn hình 3.120 x 1.440 pixel cho trải nghiệm mật độ điểm ảnh tốt hơn đáng kể so với màn hình 18:9 có trên V30.
Bên cạnh đó, chiếc smartphone cao cấp sắp tới của LG cũng được đi kèm nút vật lý dành riêng cho trợ lý kỹ thuật số Google Assistant, vốn bao gồm trên G7 ThinQ trước đây.
Liên quan đến thông số kỹ thuật phần cứng, chiếc smartphone này dự kiến đi kèm chip Snapdragon 845 cao cấp nhưng chưa rõ thông tin cấu hình bộ nhớ trong của máy.
Theo kế hoạch thì LG sẽ giới thiệu V40 ThinQ vào cuối tháng 9 tới tại một sự kiện riêng để thu hút sự chú ý của giới truyền thông, do tránh các sự kiện ra mắt tương tự của Apple, Huawei và Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.