LG sẵn sàng ra mắt TV QNED Mini LED cao cấp

Thành Luân
Thành Luân
02/07/2021 08:30 GMT+7

LG vừa thông báo họ sẽ tung ra thị trường những chiếc TV mới nhất của mình vào tháng này, sử dụng công nghệ màu Quantum Dot NanoCell và đèn nền Mini LED để mang lại trải nghiệm cao cấp.

Theo Neowin, các mẫu TV LCD 2021 mới được hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc đen sâu hơn, tái tạo màu sắc chính xác, độ tương phản và độ sáng cao hơn.
TV LG QNED Mini LED bao gồm dòng 8K QNED99 và QNED95 cùng với dòng 4K QNED90 với các kích thước màn hình từ 65 inch đến 86 inch. Bên cạnh những cải tiến về chất lượng hình ảnh, những chiếc TV này còn được cơ quan kiểm tra sản phẩm Intertek chứng nhận cung cấp 100% lượng màu và độ nhất quán về màu sắc. Chúng cũng loại bỏ bất kỳ sự biến dạng màu sắc nào trên các góc nhìn rộng giúp mang đến trải nghiệm xem ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.
Ông Park Hyoung-sei, chủ tịch mảng LG Home Entertainment, cho biết “TV LG QNED Mini LED đại diện cho một bước tiến đột phá và tận dụng công nghệ tái tạo màu sắc độc đáo của LG và đèn nền Mini LED để đạt được đỉnh cao của chất lượng hình ảnh LCD”.
Cũng theo ông Park, dòng sản phẩm TV mới nhất của LG là minh chứng cho sự dẫn đầu về công nghệ từ công ty Hàn Quốc trong thị trường TV cao cấp. Điều này đạt được nhờ vào việc liên tục cải tiến và hoàn thiện khả năng sáng tạo đối với các mẫu TV OLED và QNED Mini LED đến từ LG.
LG cho biết những mẫu TV ban đầu sẽ có mặt ở thị trường Bắc Mỹ trước khi đến với các khu vực khác trên thế giới trong thời gina sớm. Tuy nhiên, LG không công bố giá của những chiếc TV nhưng có khả năng sẽ đắt do ở phân khúc cao cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.