LG phát hành tai nghe không dây tự khử khuẩn giá 150 USD

Thành Luân
Thành Luân
17/07/2020 10:29 GMT+7

Sau khi công bố mẫu tai nghe không dây Tone Free vào tháng trước với khả năng tự khử khuẩn khi đưa vào hộp sạc, LG giờ đây chính thức phát hành tai nghe, bắt đầu tại thị trường Mỹ.

Theo Neowin, cả hai model HBS-FN6 và HBS-FN4 thuộc dòng Tone Free đều được hỗ trợ bởi công nghệ Headphone Spatial Processing đến từ Meridian cho trải nghiệm nghe giống như loa. Trong số này, model HBS-FN6 đắt tiền hơn đi kèm hộp sạc có tính năng UVnano - công nghệ có thể tiêu diệt 99,9% vi trùng và vi khuẩn bằng tia cực tím trong quá trình sạc.
Với một lần sạc đầy, người dùng có thể nghe thời gian kéo dài lên đến 6 giờ. Vỏ sạc cũng có thể sạc đầy pin cho tai nghe đến 3 lần trước khi phải nạp năng lượng trở lại.
Cả hai model tai nghe của dòng Tone Free đều không cung cấp chức năng khử tiếng ồn mà thay vào đó hỗ trợ tính năng cách ly tiếng ồn. Chúng cũng hỗ trợ khả năng chống văng nước, mưa và mồ hôi với tiêu chuẩn IPX4.
Hiện tại, dòng sản phẩm HBS-FN6 có sẵn để mua với giá 150 USD, trong khi HBS-FN4 được bán với giá 100 USD, tất cả đều thông qua cửa hàng trực tuyến của LG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.