LG nhận kỷ lục 'TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam'

24/05/2016 17:47 GMT+7

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa trao tặng kỷ lục “TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam” cho Công ty LG Electronics, qua 2 dòng sản phẩm cao cấp của LG là chiếc chiếc TV 4K OLED EG965T (65 inch) và EG920T (55 inch).

Đây là hai sản phẩm được LG cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12.2015.
Đại diện của LG nhận kỷ lục về TV OLED của tổ chức kỷ lục Việt Nam - Ảnh: LG
Trong buổi lễ trao tặng Kỷ lục Việt Nam, ông Dowan Kim - Giám đốc ngành hàng điện tử của LG cho biết: “Với những ưu thế vượt trội khi tận dụng công nghệ để chuyển tải cho người xem những hình ảnh sâu sắc và chân thật nhất, TV OLED 4K đang trở thành một chuẩn mực mới của công nghệ nghe nhìn thế giới".
Điểm nổi bật trong công nghệ màn hình OLED của LG là khả năng hiển thị hình ảnh với màu đen sâu tuyệt đối. Điều này giúp công nghệ OLED kết đôi hoàn hảo với công nghệ HDR - High Dynamic Range (dải tương phản động mở rộng), tạo ra được những hình ảnh sắc nét trên TV.
So với LCD LED truyền thống, công nghệ OLED trên những mẫu TV đời mới cho chất lượng hình ảnh và góc nhìn vượt trội. Những dòng sản phẩm OLED của LG ra đời trong năm 2015 và 2016 được cải tiến về độ phân giải, đạt chuẩn 4K, cao gấp 4 lần so với chuẩn hiển thị Full-HD và có khả năng hiển thị tới hơn 33 triệu điểm ảnh.
Hiện tại, tất cả các sản phẩm TV OLED 4K của LG đều chạy trên hệ điều hành webOS 3.0 và hỗ trợ kết nối không dây, có kho ứng dụng phong phú để trải nghiệm nội dung trực tiếp trên TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.