LG nâng tầm công nghệ âm thanh trên V30

29/08/2017 06:59 GMT+7

LG tiếp tục chứng tỏ dòng V-series của mình luôn mang đến những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất, với sự xuất hiện của hệ thống Advanced Quad DAC trong phiên bản smartphone V30 sắp ra mắt.

Theo Engadget, trở lại năm 2015, LG V10 đã gây sức hút với hệ thống âm thanh Hi-Fi DAC cao cấp. Sau đó, đến năm 2016, công ty Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu V20 và được giới thiệu là smartphone đầu tiên đi kèm hệ thống âm thanh Quad DAC 32 bit. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi V30 mà LG sắp ra mắt vào cuối tháng này đi kèm hệ thống âm thanh chất lượng cao mới nhất.
DAC (digital to analog converter) là công nghệ giúp giảm tiếng ồn và biến dạng âm thanh, điều này dẫn đến kết quả âm thanh phát ra được giữ nguyên gốc hơn.
Trong khi phiên bản Quad DAC 32 bit có trên V20 và cả G6 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh thì bản cải tiến Advanced Quad DAC mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Hệ thống này cung cấp bộ lọc kỹ thuật số và các thiết lập trước dành cho âm thanh - vốn là những tính năng thường tìm thấy trong các máy nghe nhạc kỹ thuật số cao cấp vốn cồng kềnh và đắt giá.
Nhằm nâng cao giá trị chất lượng âm thanh có trên V30, LG cũng đã hợp tác với một số ông lớn trong ngành công nghiệp âm thanh để triển khai một số công nghệ vào sản phẩm của mình. Đầu tiên là ESS Technology chịu trách nhiệm hỗ trợ cho các điện thoại với công nghệ âm thanh DAC trước đây của LG. Hay MQA Ltd, một công ty nổi tiếng với tính năng nén dữ liệu âm thanh lossy.
Đặc biệt không thể không nhắc đến đối tác lâu năm của LG là Bang&Olufsen, công ty sẽ mang đến cho V30 những chiếc tai nghe B&O Play tại một số thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.