LG mở Software Upgrade Center giúp tăng tốc cập nhật Android

13/04/2018 08:17 GMT+7

LG vừa mở một cơ sở mới tại khuôn viên R&D ở Hàn Quốc gọi là Software Upgrade Center (Trung tâm Nâng cấp Phần mềm), để cải thiện tốc độ cập nhật Android trên các thiết bị của hãng.

Theo Engadget, mặc dù Google và các đối tác phần cứng khác nhau đã đưa ra nhiều hứa hẹn liên quan đến thay đổi tốc độ cập nhật cho các thiết bị Android nhưng việc triển khai khá chậm và không rõ nét khi nói đến các phiên bản mới của hệ điều hành di động này.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của Software Upgrade Center tại LG sẽ giúp cung cấp cho khách hàng smartphone trên toàn thế giới của hãng điện thoại Hàn Quốc tiếp cận với phiên bản Android mới nhất được nhanh hơn cũng như trải nghiệm hệ điều hành mượt hơn.
Nhiệm vụ đầu tiên của Software Upgrade Center chính là xử lý bản cập nhật Android Oreo để nó đến tay người dùng LG G6, bắt đầu tại Hàn Quốc vào cuối tháng này. Điều này diễn ra trong bối cảnh công ty đang chuẩn bị các kế hoạch ra mắt flagship tiếp theo LG G7 trong tháng sau.
CEO LG Electronics Jo Seong-jin cho biết trong một tuyên bố về cơ sở mới của mình rằng: “Việc nâng cấp ổn định và nhất quán sẽ chứng minh cho khách hàng rằng smartphone LG có tuổi đời dài và đáng tin cậy”.
Ngoài các sáng kiến như Project Treble, nếu LG có thể luôn duy trì các thiết bị của mình được hỗ trợ cập nhật nhanh hơn thì sẽ giúp tên tuổi của hãng nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.