LG lộ thiết kế smartphone L9 ThinQ với 4 camera sau

05/01/2020 19:27 GMT+7

LG đang phát triển mẫu L9 ThinQ mới từ người tiền nhiệm LG G8X ThinQ. Điện thoại mới của LG sẽ có 4 camera nằm ngang, màn hình lớn hơn, nhưng vẫn giữa lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

Theo Phonearena, trong một nỗ lực cạnh tranh với các flagship mới nhất của Samsung và Huawei, kích thước màn hình của L9 sẽ lớn hơn rơi vào khoảng 6,8 inch cùng thiết kế hình giọt nước. Dự kiến nó cũng sẽ có máy quét vân tay trên màn hình.

LG L9 ThinQ sẽ có cụm 4 camera ngang ở phía sau màn hình

Ảnh Phonearena

Qua các hình ảnh, có thể thấy các viền cạnh bên vẫn không thay đổi nhiều so với mẫu G8X trước đó. Tuy nhiên, LG đã khiến L9 trở nên nổi bật với hệ thống bốn camera nằm ngang ở mặt sau, kết quả trông nó khá giống với Galaxy S10+.
Giống như hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu khác hiện nay, LG L9 ThinQ dường như có khung kim loại được chạm khắc bằng nhôm. Với phím nguồn ở cạnh phải và các nút âm lượng riêng ở bên trái. Khay thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD khả năng sẽ nằm ở phía trên, trong khi phía dưới là cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và loa.
Về thông số kỹ thuật bên trong, LG dự kiến sẽ phù hợp với Snapdragon 865 mới của Qualcomm và cấu hình bộ nhớ trong 6/128GB theo tiêu chuẩn, hỗ trợ cho mạng 5G.
Giá cả của LG L9 ThinQ vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên khả năng sẽ công bố tại MWC 2020 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.