LG lên kế hoạch phát hành G6 trước đối thủ Samsung

11/01/2017 14:01 GMT+7

LG vừa lên tiếng xác nhận sự hiện diện của chiếc smartphone G6 cao cấp tại sự kiện diễn ra trong khuôn khổ MWC 2017 tổ chức vào cuối tháng 2 tới, và sản phẩm sẽ lên kệ chỉ sau đó chưa đầy 2 tuần, theo PhoneArena .

Triển lãm Di động toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) là sự kiện thường niên được tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha), là nơi quy tụ của các thiết bị di động, bao gồm điện thoại hoặc máy tính bảng. Sự kiện này thường chứng kiến những ông lớn trong ngành công nghiệp di động lớn.
Và trong thông báo mới nhất từ LG, công ty Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện công bố LG G6 vào ngày 26.2, tức trước thời điểm MWC khai mạc một ngày (27.2). Sau đó chưa đầy 2 tuần, vào ngày 10.3 công ty sẽ chính thức phát hành G6 ra thị trường Hàn Quốc trước khi triển khai phát hành sản phẩm ra thị trường toàn cầu.
Được biết, năm ngoái G5 được phát hành vào ngày 31.3, trong khi Galaxy S7 và S7 edge được phát hành vào ngày 11.3. Tuy nhiên, những thông tin gần đây nói rằng Samsung sẽ trì hoãn ngày phát hành Galaxy S8 đến giữa tháng 4 nhằm kéo dài thời gian thử nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi bán đến tay người tiêu dùng để tránh sai lầm như đã từng gặp với Galaxy Note 7 vào năm ngoái.
Vì vậy, LG sẽ có khoảng một tháng để thu hút người tiêu dùng trước khi đối thủ cạnh tranh chính của G6 được tung ra thị trường.
Nguồn tin ban đầu cho biết, LG G6 sẽ có màn hình 5,7 inch, hiển thị ở độ phân giải 2880 x 1440 pixel, tức là sản phẩm đầu tiên có tỷ lệ màn hình 18:9. Bên cạnh đó, màn hình trang bị công nghệ in-Touch, về cơ bản đóng gói bảng điều khiển cảm ứng và màn hình thành một giúp máy mỏng và nhẹ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.