LG không bỏ thị trường di động, sắp ra mắt sản phẩm cao cấp mới

27/01/2019 08:15 GMT+7

Triển lãm di động toàn cầu MWC 2019 sắp diễn ra ở Barcelona (Tây ban Nha) sẽ chứng kiến sự xuất hiện của LG với một mẫu smartphone chứa những tính năng "tốt nhất có thể".

Theo PhoneArena, LG vừa gợi ý trong thông cáo báo chí về sự ra mắt của một chiếc điện thoại mới hỗ trợ 5G, chip xử lý mới nhất từ Qualcomm và hơn thế nữa. Nó sẽ thể hiện những thứ tốt nhất mà công ty có thể làm, bao gồm chip Snapdragon 855 mới của Qualcomm và thỏi pin dung lượng đến 4.000 mAh.
Để giữ cho thiết bị mát nhất có thể, công ty sẽ sử dụng một hệ thống làm mát mới gọi là Vapor Chamber, với diện tích bề mặt lớn gấp 2,7 lần so với hệ thống làm mát được tìm thấy trên V40 ThinQ cùng lượng chất lỏng bên trong nhiều gấp đôi.
Không chỉ có vậy, chiếc smartphone này của LG cũng sẽ hỗ trợ mạng 5G. Công ty có kế hoạch cung cấp nó cho nhà mạng Sprint tại Mỹ và nhiều nhà mạng khác nhau ở châu Âu.
Đó là tất cả những thông tin hiện có mà LG tiết lộ sẽ mang đến smartphone của mình, vì vậy mọi người vẫn phải chờ đến cuối tháng 2 mới có thể chứng kiến sự xuất hiện của sản phẩm. Triển lãm MWC 2019 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28.2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.