LG hỗ trợ cho các gia đình dân tộc Mường tại Hòa Bình

Thành Luân
Thành Luân
09/01/2021 14:27 GMT+7

LG vừa trao tặng số tiền 100.000 USD cùng các thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh... để hỗ trợ các hộ gia đình dân tộc Mường có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

LG và tổ chức Habitat for Humanity cùng khởi động chương trình "Ngôi làng hy vọng" với mục tiêu cải thiện điều kiện sống và nơi cư trú thông qua việc sửa chữa và xây mới nhà ở cho các hộ gia đình dân tộc Mường có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lạc Sơn. Bên cạnh đó, chương trình cũng triển khai sửa chữa và xây nhà vệ sinh cho trường học để cải thiện điều kiện học tập cho các học sinh nơi đây.  
Chương trình hợp tác giữa LG và Habitat for Humanity là kết quả của quá trình nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng, có sự thấu hiểu và trân trọng văn hóa và môi trường sống của cộng đồng dân tộc Mường.
Chương trình khởi động từ ngày 8.1 và dự kiến kéo dài đến tháng 8.2021. Dự án sẽ hỗ trợ trực tiếp cho ít nhất 1.200 người dân có được sự an toàn và sức khỏe tốt hơn thông qua các hoạt động cải thiện nhà ở, công trình nước sạch và vệ sinh, tăng cường năng lực về giới và bình đẳng giới cũng như quản lý tài chính.
Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “LG hy vọng sự đóng góp của mình sẽ giúp những hoàn cảnh khó khăn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng là mục tiêu của LG trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa, có giá trị đến cộng đồng Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.