LG hé lộ smartphone tầm trung Velvet

14/04/2020 08:50 GMT+7

LG vừa công bố thương hiệu smartphone mới của mình, Velvet. Dù không biết rõ thông số kỹ thuật nhưng đó là dòng sản phẩm dành cho phân khúc tầm trung.

Theo GSMArena, LG xác nhận Velvet là chiếc smartphone đầu tiên trong danh mục sản phẩm của hãng sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới mà công ty hướng đến.
Về cơ bản, sản phẩm sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong chiến lược di động của công ty Hàn Quốc, nơi họ sẽ đặt cược vào thiết kế thay vì một mình thông số kỹ thuật để phân biệt các sản phẩm của mình. Sản phảm của hãng hứa hẹn sự tao nhã của xúc giác, mặc dù rất ít chi tiết về chúng được đưa ra. Không có hình ảnh của điện thoại có sẵn ở thời điểm hiện tại mà chỉ có logo sản phẩm.
Trước đó, hình ảnh mô tả ngôn ngữ thiết kế mới của LG cho thấy sản phẩm sẽ có camera phía sau với thiết kế dạng hạt mưa, nhưng thông tin về yếu tố thiết kế này khá mơ hồ. Theo cách nói của LG, cái tên Velvet sẽ khiến người dùng liên tưởng đến độ mượt mà và độ mềm mại cao cấp - hai đặc điểm chính của điện thoại mới.
Chiếc điện thoại này trước đó được đồn đại là thành viên đầu tiên của dòng sản phẩm tầm trung mới từ LG và sẽ thay thế dòng G khi công ty cố gắng đưa bộ phận di động của mình trở lại. Tuy nhiên, không có thông tin chi tiết nào về giá bán và tính năng của sản phẩm.
Dựa vào các tin đồn trước đây cho biết, LG sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào ngày 15.5, và có lẽ đó là khi chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về LG Velvet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.