LG giới thiệu tai nghe tự làm sạch, khử tiếng ồn chủ động

Thành Luân
Thành Luân
27/10/2020 11:45 GMT+7

LG vừa công bố một thành viên mới trong gia đình tai nghe không dây thực sự Tone Free được công ty giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay.

Theo Neowin, sau khi phát hành các mẫu HBS-FN4 và HBS-FN6 trước đây, LG hiện tung ra một phiên bản cao cấp hơn, HBS-FN7. Điểm nổi bật của sản phẩm mới này là bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) vốn không có ở một trong hai mẫu hiện có.
Để hỗ trợ ANC, tai nghe nhét tai sẽ sử dụng micrô bên ngoài xác định âm thanh đang diễn ra xung quanh người dùng và cố gắng vô hiệu hóa chúng để âm thanh bên ngoài không làm gián đoạn trải nghiệm nghe. LG cũng đang sử dụng các khuyên tai đã được cấp bằng sáng chế hứa hẹn sẽ có một nút bịt chặt hơn để cách ly tiếng ồn thụ động tốt hơn.
HBS-FN7 cũng giữ điểm nổi bật của HBS-FN6 là hộp sạc Uvnano, sử dụng tia UV để làm sạch các vi khuẩn có hại cho tai nghe bất cứ khi nào người dùng đặt tai nghe vào bên trong. Mô hình này cũng có một vài đèn ở phía trên cùng của hộp, cho phép người dùng xem khi tai nghe đang sạc và trạng thái khử khuẩn.
Cũng giống như hai mô hình trước, âm thanh trên HBS-FN7 được điều chỉnh bởi Meridian, vốn là đối tác của LG trên các thiết bị âm thanh cao cấp từ công ty Hàn Quốc. Meridian sẽ cung cấp một ứng dụng EQ với một số tùy chọn điều chỉnh âm thanh.
LG Tone Free FN7 hiện đã có mặt tại Hàn Quốc và sẽ đến với nhiều thị trường hơn ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á trong quý 4/2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.