LG giới thiệu màn hình uốn dẻo 18 inch tại CES 2016

05/01/2016 12:05 GMT+7

Đến với triển lãm CES năm nay, LG Display sẽ giới thiệu đến giới công nghệ chiếc màn hình OLED có thể cuộn lại, cùng với nhiều sản phẩm màn hình OLED hấp dẫn khác.

Đến với triển lãm CES năm nay, LG Display sẽ giới thiệu đến giới công nghệ chiếc màn hình OLED có thể cuộn lại, cùng với nhiều sản phẩm màn hình OLED hấp dẫn khác, theo SlashGear.

Nguyên mẫu màn hình OLED 18 inch của LG có thể cuộn lại như một tờ báo - Ảnh: LG DisplayNguyên mẫu màn hình OLED 18 inch của LG có thể cuộn lại như một tờ báo - Ảnh: LG Display
Đây là những trái ngọt đầu tiên của LG sau khi công ty bơm 8,7 tỉ USD vào bộ phận LG Display nhằm phát triển công nghệ màn hình OLED. Mặc dù chỉ là những sản phẩm ở dạng thử nghiệm hay nguyên mẫu, nhưng đây là cột mốc để công ty hướng đến việc tung những chiếc màn hình OLED hiện đại ra thị trường trong thời gian tới.

Đầu tiên có thể kể đến nguyên mẫu OLED 18 inch có thể cuộn lại một cách dễ dàng trông một tờ báo mang tên gọi 30R. Cùng với đó là nguyên mẫu OLED TV 55 inch với kích thước mỏng như một trang giấy (1 mm), cho phép gắn lên tường bằng nam châm và được công ty gọi là “paper thin”.

Không chỉ có vậy, LG Display cũng sẽ tiến đến lĩnh vực xe hơi với việc đưa ra một số công nghệ màn hình thế hệ mới. Đơn cử có thể nhắc đến nguyên mẫu màn hình LCD 25 inch dạng cong kiểu thác nước nhằm mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho giao diện điều khiển trung tâm. Hay như tấm nền 10,3 inch có thể tương tác với cả những ngón tay được đeo găng, rất hữu ích trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

Cùng với đó, LG sẽ đưa công nghệ Advanced In-Cell Touch (AIT) - đã được sử dụng trên màn hình smartphone - đến máy tính xách tay và máy tính để bàn. Để làm điều này, hãng sẽ giới thiệu nguyên mẫu máy tính 2 trong 1 với màn hình 11,6 inch, cùng một màn hình cảm ứng 23 inch.

Ngoài những sản phẩm nêu trên, LG cũng sẽ trình diễn mẫu TV 98 inch độ phân giải 8K, với kế hoạch phát hành ra thị trường trong nửa cuối năm 2016. Các sản phẩm sẽ được LG mang đến triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2016 diễn ra ở Las Vegas từ ngày 6 đến 9 trong tháng này.
CES (Consumer Electronics Show) là sự kiện triển lãm các sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Năm nay, CES 2016 được diễn ra từ ngày 6 - 9.1.2016 tại Las Vegas (Mỹ). Ngoại trừ Apple, gần như chắc chắn tất cả các hãng công nghệ có tên tuổi đều sẽ hiện diện tại CES để phô diễn công nghệ, sản phẩm mới nhất của mình trong năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.