LG giới thiệu dòng sản phẩm TV mới cho năm 2021

Thành Luân
Thành Luân
12/01/2021 08:00 GMT+7

Đến với CES tại Mỹ, LG đã công bố dòng sản phẩm TV cao cấp 2021, gồm các mẫu TV có công nghệ OLED evo mới, QNED được công bố lần đầu vào tháng 12 cùng thành viên mới dòng NanoCell.

Theo Neowin, OLED evo sẽ có trên dòng LG G1 mới cũng như trên các mẫu OLED mới trong dòng C1 và Z1. Dòng C1 cung cấp nhiều kích thước lớn nhất, bắt đầu từ 48 inch đến 83 inch - một tùy chọn kích thước mới cho dòng sản phẩm.
Bên trong TV mới, LG trang bị bộ xử lý AI α9 Gen 4 mới giúp cải thiện hiệu suất của TV cùng với việc cung cấp hình ảnh và âm thanh tốt hơn. Bộ vi xử lý mới có một tính năng gọi là AI Picture Pro, có thể nhận dạng những thứ như khuôn mặt và cơ thể (chỉ có trên các mẫu 8K), cũng như phân biệt các đối tượng tiền cảnh và hậu cảnh, xử lý chúng riêng lẻ để làm cho chúng “ba chiều hơn”. Tương tự, AI Sound Pro cũng được bao gồm và nó mang đến các tính năng mới như âm thanh vòm 5.1.2 ảo và Auto Volume Leveling giúp giữ mức âm thanh nhất quán khi người dùng chuyển đổi giữa các nguồn đầu vào khác nhau trên TV. Bộ xử lý này nằm trong tất cả các mẫu OLED mới, cũng như các mẫu QNED99, QNED95 và các mẫu NanoCell NANO99, NANO95.

Dòng TV QNED được LG giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái

Ảnh: LG

Các mẫu mới cũng đi kèm một số tính năng chơi game như Game Optimizer có thể được sử dụng để quản lý các khả năng như G-Sync, FreeSync và Variable Refresh Rate. Nó cũng có thể tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh tùy thuộc vào loại game đang được chơi. Các mẫu OLED có thời gian phản hồi 1 ms, độ trễ đầu vào thấp và 4 cổng HDMI 2.1 để kích hoạt tất cả tính năng trên máy chơi game mới của Sony và Microsoft. Trên thực tế, hỗ trợ HDMI 2.1 cũng được thêm vào nhiều TV của LG trong năm nay, bao gồm eARC và chế độ độ trễ thấp tự động.
Ngoài ra LG cũng ra mắt soundbar mới cùng các mẫu TV mới của mình được thiết kế đặc biệt để ghép nối với các mẫu OLED mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.