LG G8 ThinQ sẽ có màn hình OLED tích hợp loa

15/02/2019 11:37 GMT+7

Hãng công nghệ Hàn Quốc - LG, đã xác nhận thiết bị hàng đầu tiếp theo của họ sẽ có công nghệ Crystal Sound OLED (CSO) giúp loại bỏ loa thoại.

Theo Neowin, việc LG phát triển màn hình tạo âm thanh cho smartphone G8 ThinQ đã được đồn đại trong một thời gian nhưng giờ đây công ty mới chính thức xác nhận thông tin này. Về cơ bản, CSO đã được giới thiệu vào tháng 4.2018 dưới dạng một sản phẩm mới có khả năng tạo ra ánh sáng và âm thanh thông qua độ rung bằng cách sử dụng toàn bộ màn hình OLED làm màng chắn.
Được biết LG cũng đã trình diễn một màn hình TV tích hợp công nghệ âm thanh trong màn hình tại CES 2019 nhưng giờ đây hãng mới bắt đầu áp dụng CSO vào G8 ThinQ, dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Mobile World Congress (MWC) 2019 vào cuối tháng này.
Có một chi tiết đáng chú ý là thiết bị sẽ giữ lại một loa dưới có thể hoạt động với phần trên cùng của màn hình cho âm thanh nổi 2 kênh. Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp hệ thống Hi-Fi Quad DAC để tái tạo âm thanh. Tính năng đó đã có mặt trên G6 ở một số thị trường và trên một số phiên bản V30 vào năm 2017.
Ngoài ra LG cũng có một công nghệ âm thanh khác trên G8 ThinQ là loa BoomSound giúp tạo ra âm trầm với sức mạnh tuyệt vời, sử dụng không gian bên trong của điện thoại và âm thanh vòm DTS:X 3D để bắt chước hệ thống 7.1 kênh ngay cả khi không có tai nghe. Hệ thống âm thanh này được phát triển dựa trên sự kết hợp của LG với Meridian.
Được biết thông báo nói trên là một phần trong sự chuẩn bị của LG cho triển lãm MWC sắp tới. Trước đó công ty xác nhận rằng G8 ThinQ cũng sẽ có hệ thống camera 3D ở mặt trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.