LG G8 ThinQ sẽ có cảm biến máy ảnh 3D ở mặt trước

10/02/2019 08:54 GMT+7

Sau khi tiết lộ hệ thống làm mát mới như là một phần của smartphone 5G mà công ty ra mắt tại MWC 2019 sắp tới, LG tiếp tục đưa ra thông báo về sản phẩm khác của hãng cũng sẽ có mặt tại sự kiện.

Theo Neowin, chiếc smartphone này được xác nhận tên gọi chính thức là LG G8 ThinQ và cũng tuyên bố sẽ trang bị máy ảnh ToF trên thiết bị. Cảm biến này được phát triển dựa trên sự hợp tác với Infineon Technologies, công ty sẽ cung cấp cảm biến hình ảnh REAL3 cho sản phẩm.
Cảm biến Time-of-Flight (ToF) sử dụng ánh sáng hồng ngoại được bắn từ thiết bị và sau đó đo thời gian cần thiết để ánh sáng quay trở lại máy ảnh. Điều này cho phép cảm biến hình ảnh phát hiện độ sâu và khoảng cách, rất giống với những gì Face ID của Apple làm.
Do đó, mọi người có thể kỳ vọng nó được áp dụng cho bảo mật sinh trắc học trên LG G8 ThinQ, nhưng cũng có khả năng được sử dụng để kích hoạt hiệu ứng xóa phông trên ảnh chân dung - một tính năng khá phổ biến trong nhiều smartphone. ToF là một lựa chọn thú vị cho bảo mật sinh trắc học vì nhiều công ty đã chuyển sang sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.
LG sẽ là một trong số ít các công ty cung cấp chức năng quét khuôn mặt 3D, vì vậy đây có thể là một điểm nhấn cho điện thoại hàng đầu của LG. Chi tiết việc nó hoạt động tốt ra sao cũng như các khía cạnh khác của điện thoại dự kiến được LG trình diễn tại MWC 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.