LG G6 Mini sẽ có tên gọi Q6 đi kèm máy ảnh 13 MP, RAM 3 GB

02/07/2017 07:06 GMT+7

Sau khi công bố phiên bản cải tiến của G6 mang tên G6+ vào tuần trước, LG tiếp tục lên kế hoạch phát triển phiên bản rút gọn của sản phẩm với tên gọi dự kiến Q6.

Theo Neowin, chủ tài khoản @evleaks - Evan Blass tuyên bố rằng Q6 sẽ được trang bị màn hình có tỷ lệ hiển thị ở mức 18,5:9 như xu hướng nhiều smartphone hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ loại bỏ camera kép mà thay vào đó là camera đơn 13 MP với tính năng chụp ảnh thông thường.
Nếu các thông tin nói trên là chính xác, dòng G6 của LG sẽ có tổng cộng ba thành viên smartphone khác nhau, bao gồm phiên bản G6 truyền thống, Q6 rẻ nhất và G6+ cao cấp nhất. Được biết, G6+ là smartphone đi kèm RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.
Bên cạnh đó, LG cũng đang có kế hoạch ra mắt một thành viên smartphone cao cấp khác thuộc dòng V-series trong những tháng tới, mà cụ thể là mẫu V30. Mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận nhưng nhiều khả năng V30 sẽ đi kèm chip Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, RAM 6 GB và màn hình OLED cong.
Ngoài nâng cấp thành phần phần cứng, LG V30 có thể cũng đi kèm một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với tiền nhiệm, bao gồm loại bỏ màn hình phụ, trang bị mặt kính phía sau và hỗ trợ sạc không dây.
Dự kiến V30 sẽ được LG công bố tại IFA diễn ra ở Berlin, Đức vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.