LG G4 Dual SIM - lựa chọn tiện dụng cho người dùng Việt

26/08/2015 08:53 GMT+7

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng một camera chất lượng, phiên bản 2 SIM của LG G4 xứng đáng là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong túi người dùng cần sự tiện dụng.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng một camera chất lượng, phiên bản 2 SIM của LG G4 xứng đáng là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong túi người dùng cần sự tiện dụng.

LG G4 Dual SIM - lựa chọn tiện dụng cho người dùng ViệtLG G4 là chiếc smartphone thời trang, nhưng không kém phần mạnh mẽ
Mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài
Hướng đến phân khúc cao cấp, LG G4 mang đến cho người sử dụng những tính năng thực sự nổi bật khi so sánh với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, bao gồm màn hình công nghệ IPS Quantum 5,5 inch độ phân giải 2K siêu nét, chip 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 3.000 mAh có thể tháo rời.
Một trong những điểm sáng đáng chú ý trên LG G4 chính là camera 16 megapixel rất chất nhờ sở hữu ống kính có khẩu độ rộng f/1.8 và khả năng chụp ảnh định dạng RAW, biến nó như là một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, phía trước của máy còn tích hợp camera 8 megapixel đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe dành cho việc chụp ảnh selfie đang trở thành xu thế hiện nay. 
LG G4 Dual SIM - lựa chọn tiện dụng cho người dùng Việt 2LG G4 là lựa chọn sáng giá cho người dùng cần một smartphone chụp ảnh đẳng cấp
Để tạo vẻ bắt mắt trên G4, LG trang bị cho người sử dụng nhiều tùy chọn phiên bản với mặt sau khác nhau, bao gồm nắp nhựa thường, vỏ gốm và thậm chí cả da thật, tạo cảm giác cầm trên tay một chiếc điện thoại rất phong cách.
Sở hữu những cấu hình và tính năng hết sức hấp dẫn, nhưng G4 có giá bán khởi điểm khá tốt tại Việt Nam, bắt đầu từ 13,49 triệu đồng.
2 SIM - xu thế tiện dụng được ưu tiên
Hiểu được mối quan tâm của người dùng trong việc mua sắm điện thoại, LG chào bán G4 tại thị trường Việt Nam là phiên bản 2 SIM, với các thông số kỹ thuật khác được giữ nguyên. Việc chuyển đổi qua lại giữa các chế độ SIM diễn ra cũng khá đơn giản nhờ một phím chuyển đổi SIM trên màn hình chính, bên cạnh hệ thống 3 nút cảm ứng Home, Back và Options.
Nhờ tính năng 2 SIM trên LG G4 Dual SIM mà người dùng có thể tận dụng tối đa những lợi ích đến từ các nhà mạng. Trước đây, mọi người có thể “ganh tỵ” với khả năng 2 SIM chỉ có trên điện thoại và các smartphone giá rẻ, thì nay xu thế này đã được nhiều công ty hướng đến trên các sản phẩm cao cấp của mình, và LG G4 là một cái tên rất giá trị. 
LG G4 Dual SIM - lựa chọn tiện dụng cho người dùng Việt 3LG trang bị cho G4 Dual SIM nút chuyển đổi giữa 2 SIM tiện lợi
Bởi lẽ, trang bị tính năng 2 SIM dành cho G4 sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều sự tiện lợi trong việc sử dụng SIM số điện thoại, giúp cân bằng công việc và cuộc sống riêng tư với số điện thoại và danh bạ riêng. Chẳng hạn, người dùng có thể sử dụng SIM chính cho các liên lạc riêng, trong khi SIM thứ hai được dùng cho các công việc không cần bảo mật số điện thoại.
Nó cũng giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên lạc giữa những số điện thoại làm việc trên cùng một mạng di động. Tại Việt Nam, chi phí liên lạc ngoại mạng thường cao hơn nhiều so với nội mạng, đó là chưa kể các nhà mạng nước ta đều tung ra những gói cước cực kỳ hấp dẫn dành cho các liên lạc nội mạng với nhau.
Bên cạnh đó, 2 SIM cũng giúp bạn duy trì liên lạc mà không lo bị mất sóng khi di chuyển đến những khu vực nông thôn, nơi một nhà cung cấp có thể chưa phủ đến, trong khi mạng của nhà cung cấp khác vẫn ổn.
Rõ ràng, LG G4 Dual SIM là lựa chọn sáng giá cho những ai cần một chiếc điện thoại vừa chất lượng, lại vừa đáp ứng yêu cầu về sự tiện lợi của tính năng 2 SIM.
Tại thị trường Việt Nam, LG G4 chính hãng cũng vừa được giảm giá lên tới 2 triệu đồng và áp dụng mức giá mới như sau:
- Dòng sản phẩm smartphone G4 phiên bản da cao cấp: giá giảm từ 15,99 triệu đồng còn 13,99 triệu đồng, áp dụng với 3 phiên bản màu nâu, đen và đỏ.
- Dòng LG G4 ốp lưng nhựa: giá giảm từ 13,99 triệu đồng xuống còn 13,49 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 phiên bản đen, vàng và gốm sứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.