LG đưa dòng TV NanoCell 8K kích thước 75 inch về Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
09/12/2019 16:35 GMT+7

LG vừa chính thức trình làng mẫu TV NanoCell 8K, có kích thước lên tới 75 inch ở Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm hội tụ những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng.

Theo đó, ở độ phân giải 8K, TV NanoCell SM9900 mang đến chất lượng hình ảnh cao với độ thuần khiết màu tốt. Với 33 triệu điểm ảnh (7.680 x 4.320), TV NanoCell 8K cho độ sắc nét và chi tiết cao gấp 4 lần TV 4K thông thường.
Để tạo ra độ chuẩn xác về màu sắc, LG sử dụng những hạt tinh thể nanocell kích thước khoảng 1 µm nhằm lọc bỏ các màu xỉn, tinh chế màu sắc để tăng cường độ thuần khiết của phổ RGB.
Bên cạnh công nghệ NanoCell, TV NanoCell SM9900 còn sử dụng hệ thống đèn nền Full Array Dimming Pro với mật độ đèn dày đặc hơn. Từ đó việc kiểm soát các vùng tắt mở đèn nền chi tiết hơn giúp TV có thể tạo ra được màu đen sâu và độ tương phản cao hơn.
Mẫu TV NanoCell 8K được trang bị bộ xử lý thông minh alpha 9 thế hệ 2 với thuật toán Deep Learning, có khả năng tự động nhận diện, phân tích chất lượng nguồn nội dung, môi trường xung quanh và tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh đầu ra.
Với tính năng nâng cấp hiệu quả thông qua bộ xử lý, NanoCell 8K biến đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K có mức độ trung thực cao nhất bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét. Không những thế, mẫu TV này còn hỗ trợ cho các định dạng HDR chính như Dolby Vision, Advanced HDR của Technicolor, HLG và HDR10, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem đỉnh cao.
Đặc biệt, dòng TV NanoCell 8K cao cấp của LG còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ 2019. Theo đó, chỉ cần ngồi trước màn hình TV, cầm remote và “ra lệnh” bằng giọng nói, TV trí tuệ nhân tạo - LG AI TV sẽ giúp người dùng điều khiển nội dung trên TV dễ dàng.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu TV NanoCell 8K được chào bán với mức giá 199 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.